Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng tuyển Jordan nuối tiếc khi không thể đánh bại được Việt Nam

Thứ Ba 01/06/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Vital Borkelmans tiếc nuối khi không thể trả món nợ từng thua ở Asian Cup 2019 từ chấm 11 m trong trận giao hữu với Việt Nam tối 31/5.
"Chúng tôi đá áp sát, gây áp lực tầm cao và tạo ra nhiều cơ hội. Jordan xứng đáng thắng trận này. Chúng tôi thậm chí sút hỏng một quả phạt đền trong hiệp 2. Bóng chạm tay một cầu thủ Việt Nam, nhưng cầu thủ của tôi lại thực hiện không thành công", trợ lý HLV tuyển Bỉ từ 2012 tới 2016 chia sẻ sau trận đấu.
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

"Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 khi ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng rồi, đội mắc một sai lầm lớn, giúp đối thủ trở lại. Hiệp 2, Việt Nam thay cả đội hình và chúng tôi cũng điều chỉnh 6-7 vị trí trên sân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chuyên môn. Nhìn chung Jordan thực sự đã ném đi những cơ hội ghi bàn để có thể gichiến thắng. Nhưng dù sao đây cũng là trận đấu tốt của chúng tôi".

Trận giao hữu vừa rồi là bài kiểm tra cuối cùng cho Việt Nam vs Jordan trước thềm vòng loại World Cup 2022. Ở bảng B, họ đạt 10 điểm sau 5 trận - ngang bằng nhì bảng Kuwait, ít hơn 2 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận so với đầu bảng Australia. Còn tại bảng G, Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm sau năm trận, nhiều hơn hai điểm so với nhì bảng Malaysia.

HLV người Bỉ của tuyển Jordan cởi mở với phóng viên Jordan và Việt Nam sau trận đấu. Ông cho rằng cơ hội giành chiến thắng của đội bóng cao hơn Việt Nam nếu cầu thủ tận dụng tốt các cơ hội tạo ra.

"Đây là trận đấu chất lượng cho cả hai đội. Tuyển Việt Nam có thể hài lòng với màn trình diễn này. Kết quả không quá quan trọng vì đây chỉ là trận đấu giao hữu", HLV Vital Borkelmans bổ sung thêm: "Với Việt Nam, đây là trận đấu quan trọng chuẩn bị cho những cuộc chiến thực sự sắp tới. Với chúng tôi cũng vậy. Chúc Việt Nam may mắn ở những trận sắp tới".

Trong khi đó HLV Park Hang-seo không trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Sau trận đấu với Jordan, HLV Park Hang-seo cho cầu thủ nghỉ ngơi một ngày để hồi phục, trước khi trở lại tập luyện vào 2/6.

Việt Nam sẽ lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và chủ nhà UAE ngày 15/6. Thầy trò HLV Park cần giành bảy điểm trong ba trận kể trên để chắc chắn lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X