Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ HLHT quyết tâm được ra sân thi đấu cho ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 15/08/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Phạm Tuấn Hải mới đây đã tiết lộ mục tiêu được góp mặt trong trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Là một trong ba “tân binh” được triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã phải cố gắng hơn các đồng đội nhằm hi vọng có được một suất trên tuyển.

Trong những ngày tập luyện vừa qua, cầu thủ có lối chơi đa năng này đã rất nỗ lực để theo kịp các đồng đội. Chia sẻ với giới truyền thông, anh cũng cho biết mình sẽ cố gắng hơn nữa để được góp mặt trong trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam.

Phạm Tuấn Hải
Phạm Tuấn Hải quyết tâm được ra sân thi đấu cho ĐT Việt Nam

"Khi đội tuyển thi đấu tại Vòng loại 2 World Cup, tôi đã không có tên ở trong danh sách", Tuấn Hải tâm sự. "Vì vậy, khi nghe thông tin được triệu tập lên ĐTQG lần này tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ. Tôi đã chia sẻ niềm vui này với ba mẹ và ba mẹ tôi cũng rất bất ngờ. Họ động viên tôi rất nhiều và nhắc nhở tôi phải cố gắng nhiều hơn để thể hiện hết khả năng của mình.

Tôi nghĩ rằng, điểm mạnh của tôi là sức mạnh, thể lực và tinh thần thi đấu trên sân. Tôi cũng đang dần hòa nhập với lối chơi của đội tuyển. Trong những buổi tập vừa qua, BHL đã rèn giũa cho toàn đội về chiến thuật, nên cũng giúp tôi bắt nhịp nhanh hơn.

Trong những buổi tập vừa qua, tôi được BHL xếp chơi ở vị trí vẫn thường chơi tại CLB, đó là vị trí tiền vệ công và có lúc được đẩy lên đá ở vị trí tiền đạo. Đó cũng đều là vị trí mà tôi đã quen thuộc.

Tôi nghĩ rằng, sự khác biệt rõ nhất là các cầu thủ tại ĐTQG đều có đẳng cấp và rất giỏi. Họ xử lý bóng rất nhanh. Tôi cần phải tập trung và học hỏi thêm rất nhiều từ các đàn anh tại đội tuyển".

Là một lính mới còn nhiều bỡ ngỡ, Tuấn Hải đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các đàn anh, đặc biệt là ở những người thi đấu cùng vị trí. Nói thêm về chuyện này, cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tính nói:

"Tôi được ở cùng phòng với Văn Toàn. Anh ấy đã chia sẽ với tôi rất nhiều về cách chơi và cách vận hành chiến thuật mà thầy Park đưa ra cho toàn đội. Mục tiêu của tôi là sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để được góp mặt trong trận đấu gặp ĐT Saudi Arabia sắp tới".

HLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt NamHLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc được cho đang có cảm tình với một thành viên U22 Việt Nam sau khi ông trực tiếp tới sân xem các cầu thủ trẻ luyện tập vào chiều qua.
Người Thái cay đắng thừa nhận Voi chiến thua xa ĐT Việt NamNgười Thái cay đắng thừa nhận Voi chiến thua xa ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ báo thể thao Siam Sport đã thừa nhận việc ĐT Thái Lan đang bị tuyển Việt Nam bỏ xa trên bảng xếp hạng FIFA.
ĐT Việt Nam nhận tin không vui liên quan đến Đặng Văn LâmĐT Việt Nam nhận tin không vui liên quan đến Đặng Văn Lâm
Theo đó kế hoạch gọi Đặng Văn Lâm lên tuyển sớm của HLV Park Hang Seo đang có nguy cơ không thể thực hiện do phía đội bóng Cerezo Osaka khó chấp nhận lời đề...
Bạn thân Neymar được triệu tập để chuẩn bị đối đầu Việt NamBạn thân Neymar được triệu tập để chuẩn bị đối đầu Việt Nam
Mới đây, HLV Li Tie đã có danh sách triệu tập 31 cầu thủ lên ĐTQG Trung Quốc để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup, trong số này có một người là bạn thân...
ĐT Việt Nam 99% không phải đá vòng loại World Cup ở Trung QuốcĐT Việt Nam 99% không phải đá vòng loại World Cup ở Trung Quốc
Theo truyền thông Trung Quốc, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhiều khả năng LĐBĐ của nước này (CFA) sẽ chốt địa điểm thi đấu tại nước ngoài làm sân nhà cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X