Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc

Thứ Bảy 18/09/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.

Đức Huy đặt mục tiêu trước lượt trận tháng 10

Tại Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu quan trọng gặp Oman và Trung Quốc trên sân khách (địa điểm trung lập UAE). Hiện tại, thầy trò Park Hang Seo đã trở lại luyện tập để chuẩn bị chạm trán 2 đối thủ này. Đó sẽ là những trận đấu quan trọng, trong bối cảnh toàn đội đã để thua 2 lượt trận đầu tiên.

Chia sẻ trong buổi tập hôm nay 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết: “Khi vào đến vòng loại thứ ba World Cup, sự kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn. Mỗi cầu thủ trong chúng tôi cũng đều mong muốn làm được điều gì đó to lớn hơn cho dấu mốc sự nghiệp của bản thân mình. 

Để làm đạt được mục tiêu đó, trong 2 trận đấu sắp tới trên sân khách, chúng ta phải có kết quả tốt, đặc biệt là trận đấu với ĐT Trung Quốc.

Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc 18/9
Phạm Đức Huy và các đồng đội trong buổi tập ngày 18/9

Khi đã vào đến vòng đấu này thì không có đội nào là yếu cả. Mặc dù không được đánh giá cao bằng Saudi Arabia và Australia, nhưng cả Trung Quốc và Oman đều thuộc nhóm các đội tuyển rất mạnh của châu Á. Về phía ĐT Việt Nam, chúng tôi cũng xác định sẽ đặt quyết tâm rất cao cho 2 trận đấu tới.”

Nói về phong độ của bản thân, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết: “Trước khi lên tập trung cùng ĐT, phong độ của tôi không được tốt. Nhưng sau khi quay trở lại và được tập luyện với cường độ rất cao trong môi trường ĐT, cũng như hòa nhập với anh em trong đội, tôi đã dần dần lấy lại phong độ.  

Tôi nghĩ rằng với những cầu thủ mới hay những cầu thủ cũ thì cơ hội cạnh tranh vị trí là như nhau. Ai được ra sân thi đấu sẽ phụ thuộc vào quyết định của BHL và HLV trưởng.”

Lịch phát sóng các trận đấu của ĐTVN tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar
Lịch phát sóng các trận đấu của ĐTVN tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Truyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượngTruyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng
Báo chí Trung Quốc tỏ ra vui mừng khi ĐT Việt Nam đang lâm vào khủng hoảng lực lượng với một loạt ca chấn thương của các trụ cột.
Công Phượng tái xuất trong buổi tập của tuyển Việt NamCông Phượng tái xuất trong buổi tập của tuyển Việt Nam
Sau một tuần tạm nghỉ, ĐT Việt Nam đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại tháng 10 tới, với sự trở lại của Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X