Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe trở lại ĐT Bồ Đào Nha trước thềm trận đấu quan trọng

Thứ Hai 28/03/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng với ĐT Bắc Macedonia, ĐT Bồ Đào Nha đón chào Pepe trở lại sau thời gian nhiễm COVID-19.

Pepe trở lại tập luyện cùng ĐT Bồ Đào Nha

Hậu vệ kỳ cựu của Porto nhiễm COVID-19 chỉ ít ngày trước khi lên tập trung đội tuyển và vắng mặt trong trận play-off giữa ĐT Bồ Đào Nha vs ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Fernando Santos đã phải sử dụng bộ đôi Jose Fonte - Danilo Pereira trước mặt khung thành Diogo Costa và cả hai đã có trận đấu tròn vai, góp công lớn vào thắng lợi 3-1 của ĐT Bồ Đào Nha.

Ngày 27/3, Pepe đã hoàn thành thời gian tự cách ly và trở lại với buổi tập cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp Bắc Macedonia. Đây là tin rất vui với CĐV Bồ Đào Nha khi kinh nghiệm và bản lĩnh của Pepe là thứ rất cần thiết với đội bóng áo bã trầu trong trận đấu có tính chất căng thẳng như trận play-off với Bắc Macedonia sắp tới.

Chứng kiến người đồng đội mình trở lại, Ronaldo không giấu được niềm vui, chân sút sinh năm 1985 hét rất to trong buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha: "Pepe đã trở lại. Nhà vua đã trở lại. Hãy cẩn thận". Có thể thấy, sự trở lại của Pepe không chỉ mang lại sự yên tâm cho CĐV cũng như ban huấn luyện mà còn tạo ra bầu không khí tích cực tại đội bóng.

Pepe trở lại ĐT Bồ Đào Nha trước thềm trận đấu quan trọng 1
Pepe trở lại tập luyện sau thời gian nhiễm COVID-19

Với sự trở lại của Pepe, rất có thể bộ đôi trung vệ được HLV Fernando Santos sử dụng trong trận đấu tới sẽ là Jose Fonte - Pepe, đây cũng là bộ đôi hậu vệ của ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2016. Trên băng ghế dự bị, ĐT Bồ Đào Nha còn có Tiago Djalo hay thậm chí Danilo Pereira cũng có thể đá trung vệ nếu cần.

Đối thủ sắp tới của ĐT Bồ Đào Nha là ĐT Bắc Macedonia - đội bóng vừa đánh bại Italia ngay tại Palermo. Dù đoàn quân của Fernando Santos được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ nhưng Ronaldo và đồng đội không được phép chủ quan, nhất là khi ĐT Bắc Macedonia đã quật ngã nhà đương kim vô địch Euro Italia.

Một chiến thắng trước đại diện tới từ Đông Âu sẽ đặt tấm vé đến Qatar cuối năm nay vào tay Ronaldo và đồng đội. Nếu giành quyền đến World Cup năm nay, Pepe sẽ có cơ hội góp mặt ở kỳ World Cup thứ tư trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X