Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không ngạc nhiên vì Thái Lan chủ động giấu bài

Thứ Hai 18/11/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tại Việt Nam, ĐT Thái Lan đã yêu cầu sân tập riêng biệt để tránh tiết lộ thông tin. HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về điều này trong buổi họp báo.


Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Thái Lan


Trong buổi họp báo trưa ngày 18/11 trước trận Việt Nam vs Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tình hình chuẩn bị của toàn đội, cũng như đánh giá về sức mạnh của đối thủ. Dưới đây là những chia sẻ của chiến lược gia người Hàn Quốc:

"ĐT Thái Lan chủ động giấu thông tin, tránh lộ bài là chuyện bình thường. Giấu thông tin là thói quen chung của các đội trên thế giới, không chỉ Thái Lan đâu. Việc không tiết lộ thông tin không phải là điều gì to tát. Chúng tôi đã phân tích, đánh giá, tìm hiểu dữ liệu từ các trận đấu trước đó chứ không chỉ trong 1-2 buổi tập gần đây.

Dù là ông Nishino hay tôi đều luôn chuẩn bị trận đấu tốt nhất để hướng tới thắng lợi. Trận đấu cuối cùng của năm 2019, là trận cuối của ĐTQG trong năm nay, gặp kỳ phùng địch thủ là ĐT Thái Lan. Chúng tôi hiểu ý nghĩa của trận đấu này, các cầu thủ hiểu NHM chờ đợi thế nào cho trận đấu này.

HLV Park Hang Seo hop bao 18/11 truoc tran gap Thai Lan

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận gặp Thái Lan


Nhìn ánh mắt của các cầu thủ tôi hiểu rất rõ quyết tâm của họ. Tôi lo những áp lực sẽ mang đến ảnh hưởng không tốt. Tôi không muốn tạo bầu không khí căng thẳng cho đội.  Đến ngày hôm nay, các cầu thủ đã duy trì tốt mọi điều kiện để có trận đấu tốt nhất.


Tôi đến Việt Nam không phải là điều gì đó đặc biệt, tạo nên sự phát triển đột biến. Nói rằng sự có mặt của tôi khiến bóng đá Việt Nam phát triển là không hợp lý. Điều quan trọng nhất là chính bóng đá Việt Nam có đặc trưng, tinh thần và tiềm lực riêng.

Các HLV trước đây cũng đã xây dựng được nền tảng để bóng đá Việt Nam có thể phát triển. Tôi chỉ là người tận dụng tốt nhất các nguồn lực mà Việt Nam tích luỹ được, tôi không nghĩ sự có mặt của tôi giúp nền bóng đá Việt Nam phát triển vượt bậc. Tất cả là nhờ sự huấn luyện từ cấp CLB cũng như các HLV trước đây.

Trận đấu ngày mai rất quan trọng, NHM Việt Nam muốn thắng. Ông Nishino muốn thắng nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để đạt được kết quả tốt.

Hop bao Viet Nam vs Thai Lan

HLV Park tràn đầy tự tin trước màn tiếp đón Voi chiến


Ngày mai là trận đấu quan trọng nên tôi không thể nói chi tiết về sự chuẩn bị của đội. Tất nhiên ông nishino sau thời gian huấn luyện đã giúp ĐT Thái Lan sử dụng các đường chuyền ngắn thành thục hơn nhiều. Trận gặp ĐT UAE, họ tập trung vào các Chanathip, Supachok, Ekanit, số 10 Dangda đá bên trên. Ba cầu thủ này cùng Dangda hiện có khả năng chuyền ngắn trung lộ, phối hợp trung lộ khá tốt.

Còn ở trận gặp Malaysia, nếu nhìn qua video thì Thái Lan dường như đá 3 trung vệ, nhưng thực ra họ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Khi cầu thủ cánh phải dâng lên thì hình thành 3 trung vệ.

Chiều nay mới có buổi tập cuối cùng, chúng tôi sẽ theo dõi tình trạng các cầu thủ rồi mới đưa ra danh sách thi đấu. Thông qua trận gặp Malaysia, qua các bàn thua của ĐT Thái Lan, chúng tôi phát hiện ra điểm yếu của họ.

ĐT Việt Nam có thể khai thác khoảng trống phía sau của Thái. Nếu đập nhả 1-2, hoặc 1-2-3 thì họ rất lúng túng. Tôi không thể nói chính xác sẽ chuẩn bị gì nhưng chúng tôi đã biết điểm yếu của ĐT Thái Lan.

Đề cao học trò, thầy Park ngạo nghễ buông lời thách thức người Thái
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan vào trưa 18/11, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu đầy tự tin.
HLV ĐT Thái Lan chịu sức ép lớn trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan, HLV Nishino thừa nhận mình đang gặp một áp lực lớn trong việc giành 3 điểm tại Mỹ Đình.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X