Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo phản pháo: Bầu Hiển nói về tôi như vậy là thiếu lịch sự

Thứ Hai 11/10/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Oman, HLV Park Hang Seo thẳng thắn lên tiếng trước những lời nhận xét của bầu Hiển về việc ông có phần bảo thủ.

HLV Park Hang Seo phản pháo bầu Hiển

Sau trận thua 2-3 của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc, trên các phương tiện truyền thông có dẫn lại lời của bầu Hiển về việc chê HLV Park Hang Seo có phần bảo thủ.

Và tới trước thềm trận gặp Oman, đích thân chiến lược gia người Hàn Quốc không ngần ngại bày tỏ quan điểm về vấn đề này. Ông gay gắt:

"Tôi không hiểu sao ông ấy lại nói tôi bảo thủ. Tôi nghĩ rằng mình đã có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ người của Hà Nội FC không nên đánh giá về chiến thuật của tôi. Ông ấy nói điều đó trên báo chí là không lịch sự."

Park Hang Seo
Park Hang Seo thẳng thắn phản pháo lại bầu Hiển.

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất

HLV Park Hang Seo nói tiếp:

"Tình hình của tuyển Việt Nam là khá khó khăn để lấy điểm trước Oman. Có nhiều luồng phê phán chúng tôi sau trận thua trước Trung Quốc. Tôi sẵn sàng đón nhận những phê phán đó.

Nhưng nếu những chỉ trích đó nhắm vào cầu thủ và trợ lý của tôi thì không thỏa đáng. Tôi không đồng ý. Cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của họ và đang sẵn sàng cho trận gặp Oman."

Bầu Hiển có lẽ chính là người đầu tiên công khai chê trách ông Park quá bảo thủ
Bầu Hiển cách đây ít ngày có công khai chê trách ông Park quá bảo thủ.

Trước đó, một số tờ báo lớn dẫn lại lời bầu Hiển nói về HLV Park Hang Seo: 

"Tôi luôn ủng hộ HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam một cách tối đa. Ai cũng vì màu cờ, sắc áo, hướng tới chiến thắng của đội tuyển. Bóng đá luôn thay đổi nên chúng ta cũng cần làm mới mình.

Tôi quan sát và thấy HLV Park Hang Seo lười làm mới, đúng hơn là bảo thủ. Có thể do ít người đóng góp ý kiến, phản biện ông, các trợ lý không đủ bản lĩnh góp ý, giúp ông thay đổi."

Trận đấu giữa Oman vs Việt Nam diễn ra vào 23h ngày mai 12/10 (theo giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trước OmanHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trước Oman
Vào lúc 11h00 giờ địa phương tức 2h chiều nay, HLV Park Hang Seo và trung vệ Quế Ngọc Hải đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam đã bỏ qua trận đấu với Trung QuốcQuế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam đã bỏ qua trận đấu với Trung Quốc
Quế Ngọc Hải khẳng định ĐT Việt Nam đã gạt bỏ những gì đã xảy ra để hướng đến trận đấu với ĐT Oman.
ĐT Việt Nam chốt trang phục thi đấu ở trận gặp OmanĐT Việt Nam chốt trang phục thi đấu ở trận gặp Oman
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục mặc trang phục trắng trong chuyến làm khách tại Oman sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X