Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ông Polking ra điều kiện để chia tay đội tuyển Thái Lan 

Thứ Hai 20/11/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi mà giới truyền thông xứ chùa Vàng đặt ra, ông Mano Polking đã không ngại thừa nhận mình chấp nhận rời 'ghế nóng' ĐTQG Thái Lan với một điều kiện. 

Vào lúc 19h00 tối mai (21/11), đội tuyển Thái Lan sẽ gặp đội bóng chủ nhà Singapore ở lượt trận thứ hai tại bảng C, vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Với sự chênh lệch trình độ giữa hai đội, đây được đánh giá sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Mano Polking tìm lại niềm vui chiến thắng, sau khi để thua ngược ngay trên sân nhà trước Trung Quốc cách đây ít ngày. 

Polking
HLV Polking khẳng định sẽ từ chức nếu để thua Singapore.

Và trong buổi họp báo kỹ thuật trước trận, ông Polking cũng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng của Thái Lan để qua đó nuôi hi vọng giành vé đi tiếp ở bảng C.

Khi được hỏi về phản ứng trước việc trên mạng xã hội đã xuất hiện những ý kiến của người hâm mộ xứ Chùa Vàng yêu cầu ông Polking phải rời 'ghế nóng' ĐTQG Thái Lan, vị này đã lên tiếng cho biết: "Một khi ĐT Thái Lan để thua (trước Singapore) thì tôi nghĩ mình hoàn toàn xứng đáng bị sa thải.

Ở thời buổi hiện nay, các phương tiện truyền thông, mạng xã hội đang có sức ảnh hưởng rất lớn. Dù tôi đã không hoạt động facebook kể từ trước trận đấu với Trung Quốc bởi tôi muốn dành sự tập trung cho hai trận đấu của Thái Lan song tôi cũng hiểu rõ điều đó. Các thành viên trong đội đều biết điều này. Nhưng chúng tôi phải loại bỏ những phiền nhiễu ra khỏi tâm trí để giành chiến thắng. Chúng tôi muốn giành được 3 điểm ở trận gặp Singapore".

Hiện đang có những luồng thông tin về việc HLV Polking có thể bị Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) sa thải trong tương lai. Người đang được ủng hộ lên thay thế vị thuyền trưởng người Đức chính là vị HLV HAGL, Kiatisuk Senamuang. Bên cạnh đó cũng có thông tin HLV Park Hang Seo sẵn sàng thế chỗ ông Polking nếu được FAT đặt vấn đề. 

HLV Kiatisuk được xướng tên sau thất bại của tuyển Thái LanHLV Kiatisuk được xướng tên sau thất bại của tuyển Thái Lan
Theo các nguồn tin của giới truyền thông xứ chùa Vàng, đã có những ý kiến về việc Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAM) và Madam Pang cần chọn Kiatisuk làm người thế chỗ ông Polking.
HLV Polking nhắc tới kỷ niệm 'lật ngôi vương' tuyển Việt Nam ở SingaporeHLV Polking nhắc tới kỷ niệm 'lật ngôi vương' tuyển Việt Nam ở Singapore
Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Mano Polking thừa nhận cảm xúc khi trở lại Singapore, đồng thời tin rằng ĐT Thái Lan đủ sức giành chiến thắng ở cuộc đấu tối ngày 21/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X