Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Oman đến Việt Nam bằng chuyên cơ, tập kín ở Hàng Đẫy

Thứ Ba 08/03/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Oman đã vạch ra kế hoạch rất cụ thể trước chuyến làm khách tại Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

Vào tối 24/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có màn đón tiếp đối thủ Oman ở lượt trận thứ 9 của vòng loại thứ 3, World Cup 2022. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có lợi thế thi đấu sân nhà. Song phía Oman cũng đã vạch ra kế hoạch cụ thể nhằm hướng tới màn trình diễn tốt nhất ở cuộc đọ sức sắp tới.

ĐT Oman. Ảnh: OFA.
ĐT Oman sang Việt Nam bằng chuyên cơ.

Được biết, Oman đã đặt kế hoạch di chuyển bằng chuyên cơ sang Việt Nam vào ngày 20/3. Đội bóng Tây Á sau đó sẽ di chuyển về đóng quân tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội).

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Branko Ivankovic sẽ có hai buổi tập kín trên sân Hàng Đẫy ngày các ngày 21 và 22/3, trước khi có buổi làm quen sân Mỹ Đình ngày 23/3.

Trước đó 1 tuần, phía LĐBĐ Oman đã gửi tới VFF bản danh sách 49 thành viên của đội sẽ tới Việt Nam lần này, trong đó có 30 cầu thủ. Ngoài sự trở lại của chân sút Muhsen Al Ghassani, HLV Branko Ivankovic lần này bổ sung thêm nhiều nhân tố trẻ như Mataz Saleh, Abdul Ghafur, Al Alawi…

Thành phần đội vẫn có đầy đủ những gương mặt đã từng ghi bàn trong chiến thắng 3-1 ở lượt đi, gồm Issam Al Sabhi, Al Khaldi và Salaah Al Yahyaei.

Liên quan tới tổ trọng tài điều khiển trận này, FIFA đã chỉ định người cầm còi là ông Hattab Hanna (Syria). Trợ lý 2 là trọng tài người UAE Ahmed Saeed Ahmed Alasil. Trọng tài bàn là ông Qasim Eesee (Iraq). Trọng tài VAR là trọng tài Đông Nam Á - ông Sivakorn Pu Udom (Thái Lan).

Trọng tài từng gây tranh cãi bắt trận Việt Nam - Nhật BảnTrọng tài từng gây tranh cãi bắt trận Việt Nam - Nhật Bản
FIFA mới đây đã công bố trọng tài chính và các trợ lý sẽ làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản vào ngày 29/3 tới đây.
ĐT Oman dự kiến dùng nhiều nhân tố mới trong trận gặp ĐT Việt NamĐT Oman dự kiến dùng nhiều nhân tố mới trong trận gặp ĐT Việt Nam
HLV ĐT Oman dự kiến sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình ở trận đấu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup tới đây.
Đề xuất tăng lượng khán giả vào sân ở trận ĐT Việt Nam - OmanĐề xuất tăng lượng khán giả vào sân ở trận ĐT Việt Nam - Oman
Theo thông tin từ VFF, ban tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman đã đề nghị UBND TP.Hà Nội cho phép được đón một lượng khán giả bằng 50% sức chứa của SVĐ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X