Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Oman mất tiền vệ trụ cột ở trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 09/10/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển Oman vừa nhận thêm tổn thất sau trận thua 1-3 trước Úc hôm 7/10 vừa qua. Đó chính là việc tiền vệ trụ cột Zahir Al Aghbari gặp chấn thương nặng và chắc chắn không thi đấu trận tới.

Oman tổn thất nhân sự trước trận gặp ĐT Việt Nam

ĐT Oman vừa chịu tổn thất lớn về lực lượng sau trận thua 1-3 trước ĐT Australia cách đây ít hôm. Cụ thể, đội bóng Tây Á sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Zahir Al Aghbari trong trận đấu với ĐT Việt Nam, do cầu thủ 22 tuổi đã bị chấn thương.

Zahir Al Aghbari đã gặp chấn thương nặng sau một pha va chạm với một cầu thủ Úc ở trận đấu nói trên. Điều này khiến anh buộc phải rời sân trên xe cấp cứu ở phút 32.

Zahir Al Aghbari
Zahir Al Aghbari rời sân trong trận đấu giữa Oman và Úc trên xe cấp cứu

Theo báo chí Oman, tiền vệ số 8 đã bị trật khớp vai. Với chấn thương này, Al Aghbari sẽ chắc chắn phải vắng mặt trong cuộc đọ sức giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam vào ngày 12/10 tới.

Việc Al Aghbari vắng mặt sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Oman đang được xây dựng bởi HLV Branko Ivankovic. Đây cũng là một trong số 2 cầu thủ hiếm hoi của Oman đang chơi bóng ở nước ngoài.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Mes Rafsanjan (Iran) được gọi lên ĐT Oman từ năm 2019 và đá chính cả 3 trận đã qua của đội bóng này ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Nhờ sức trẻ, Zahir Al Aghbari chơi bóng khá bền bỉ với tốc độ di chuyển ấn tượng.

Zahir Al Aghbari
Tiền vệ Zahir Al Aghbari sẽ lỡ hẹn với trận gặp ĐT Việt Nam

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho Oman trong trận đấu với Việt Nam tới đây. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào 23h ngày 12/10 tới theo giờ Việt Nam.

Khen, chê đội tuyển Việt Nam sau trận thua trước Trung QuốcKhen, chê đội tuyển Việt Nam sau trận thua trước Trung Quốc
Một kịch bản mà ít người dự đoán đã xảy ra khi ĐT Việt Nam đã gục ngã trước thầy trò Li Tie trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (8/10) theo giờ Việt Nam....
BLV Quang Huy: Khá khen cho tinh thần của ĐT Việt NamBLV Quang Huy: Khá khen cho tinh thần của ĐT Việt Nam
Dù phải chứng kiến thất bại thứ 3 của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng BLV Quang Huy vẫn có những lời khen dành cho thầy trò HLV Park Hang...
Trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Oman là ai?Trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Oman là ai?
Câu hỏi của người hâm mộ về người điều hành trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam đã được AFC đưa ra lời giải trong thông báo mới đây.
ĐT Việt Nam ghi bàn nhiều hơn UAE, Nhật BảnĐT Việt Nam ghi bàn nhiều hơn UAE, Nhật Bản
Dù toàn thua sau 3 trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 nhưng ĐT Việt Nam không phải không có những tín hiệu tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X