Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Oman có tỷ lệ thắng tới 68% trước màn so tài với Việt Nam

Thứ Hai 11/10/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê chỉ ra là ĐT Oman của HLV Branko Ivankovic đang có những thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Kể từ khi được dẫn dắt bởi nhà cầm quân tài năng Branko Ivankovic, đội tuyển bóng đá quốc gia Oman đang có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong năm nay.

Bắt đầu từ trận hòa 0-0 trước 'người hàng xóm' Jordan trong trận đấu giao hữu hồi tháng 3 vừa qua, tuyển Oman đã trải qua tổng cộng 16 trận đấu quốc tế, gồm cả chính thức và giao hữu.

ĐT Oman
ĐT Oman sở hữu tỷ lệ giành chiến thắng khá ấn tượng.

Thành tích giành chiến thắng của đội bóng này là 11/17 trận, tương ứng với tỷ lệ 68,75%. Hai trận đấu của Oman khép lại với kết quả hòa (12,50%) và 3 trận đấu còn lại, họ để thua trước Qatar, Saudi Arabia và Australia, ứng với tỷ lệ thua là 17,85%.

Trong số 16 trận đấu này, Oman đã ghi 27 bàn thắng và 11 lần để lọt lưới. Chỉ có 3 trận đấu Oman không ghi bàn là ở các trận hòa 0-0 với Jordan (giao hữu), thua 0-1 cùng trước Qatar và Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2022.

Đây là một trong những đội tuyển có những bước tiến đáng kể trong thời gian qua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Branko Ivankovic, đại diện Tây Á giành được những kết quả thực sự rất đáng khích lệ.

Mặc dù trong hai trận đấu gần nhất, đội tuyển Oman đã phải nhận liên tiếp các thất bại trước Saudi Arabia và Australia, song màn trình diễn của họ vẫn rất ấn tượng.

Thấm nhuần triết lý bóng đá của vị thuyền trưởng người Croatia, Oman thi đấu chặt chẽ hơn và luôn cho thấy sự toan tính trong những điều chỉnh chiến thuật.

Lối đá của họ đề cao sự hiệu quả, sẵn sàng nhường sân khấu cho đối thủ và chờ cơ hội phản công để ghi bàn. Đây được đánh giá sẽ là một đối thủ khó lường cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong mục tiêu tìm kiếm bàn thắng dẫn trước đối phương.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman sẽ diễn ra vào ngày 12/10 tới. Trước trận đấu này, trung vệ Quế Ngọc Hải đã báo tin vui cho HLV Park Hang Seo khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân và đã ra sân trở lại.

Thành tích thi đấu của ĐT Oman trong năm nay
Thành tích thi đấu của ĐT Oman trong năm nay
ĐT Việt Nam bị báo Ả Rập đánh giá thấp sau trận thua Trung QuốcĐT Việt Nam bị báo Ả Rập đánh giá thấp sau trận thua Trung Quốc
Truyền thông Ả Rập mới đây đã có những nhận xét đánh giá thấp sức mạnh ĐT Việt Nam sau những trận thua liên tiếp vừa qua.
Tiến Linh vượt ngôi sao Trung Quốc trong cuộc bình chọn của AFCTiến Linh vượt ngôi sao Trung Quốc trong cuộc bình chọn của AFC
Chân sút Nguyễn Tiến Linh mới đây đã được vinh danh khi đánh bại Zhang Yuning (Trung Quốc) trong cuộc bình chọn của AFC.
ĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp OmanĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp Oman
Trước màn so tài với đội chủ nhà Oman vào lúc 23h00 tối mai 12/10, ĐT Việt Nam đã nhận được lời khích lệ tới từ LĐBĐ châu Á (AFC).
Hồ Tấn Tài nói về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt NamHồ Tấn Tài nói về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt Nam
Hồ Tấn Tài đã chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam khi chưa có điểm tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Quế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải mang đến tin vui khi trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam sau khi phải tập riêng ở buổi tập trước đó.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X