Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng với bản quyền truyền hình trận Việt Nam gặp chủ nhà Philippines

Thứ Hai 13/11/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cho tới thời điểm hiện tại các nhà đài tại Việt Nam hiện vẫn chưa thể mua thành công bản quyền truyền hình trận Philippines vs Việt Nam từ các đối tác nắm bản quyền của nước bạn.

Vào sáng nay (13/11), đội tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Nội Bài sang Manila để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Philippines diễn ra vào tối ngày 16/11 tới. 

Tại Manila, đội tuyển sẽ có thêm 3 buổi tập nữa để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi, quyết tâm hướng tới chiến thắng trong trận ra quân, qua đó tạo sức bật tâm lý cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Iraq trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Nóng với bản quyền truyền hình trận Việt Nam gặp chủ nhà Philippines 1
ĐT Việt Nam đã lên đường tới Philippines vào sáng 13/11.

Nhìn chung cho tới thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị của thầy trò ông Troussier gần như đã hoàn tất. Trong ít ngày tới, nhà cầm quân người Pháp sẽ chỉ còn nhiệm vụ loại ra 5 cái tên để chốt danh sách cuối cùng gồm 23 tuyển thủ sẽ bước vào giải. 

Dù ngày thi đấu đã cận kề song cho tới lúc này vẫn chưa có đài truyền hình nào trong nước tuyên bố có bản quyền truyền hình phát sóng trực tiếp trận Philippines vs Việt Nam. Nói rộng hơn, các trận sân khách của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 vẫn chưa được nhà đài nào trong nước thông báo mua thành công bản quyền phát sóng.

Hiện tại, các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra tại Mỹ Đình đã được nhà đài FPT Play mua bản quyền. Song nhà đài này vẫn chưa công bố việc mua bản quyền truyền hình các trận đấu trên sân khách của ĐT Việt Nam.

Trong trường hợp xấu nhất, người hâm mộ rất có thể sẽ không được xem trực tiếp màn ra quân của thầy trò HLV Philippe Troussier tại vòng loại World Cup 2026 qua các kênh chính thống.

HLV Shin Tae Yong tuyên bố đầy tự tin trước màn đối đầu Iraq HLV Shin Tae Yong tuyên bố đầy tự tin trước màn đối đầu Iraq 
Dù phải thi đấu trên sân đối thủ nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra tự tin về màn thể hiện của đội tuyển Indonesia trong trận đấu sắp tới với đội tuyển chủ nhà Iraq.
Chủ nhà Philippines có hành động chơi đẹp với tuyển Việt NamChủ nhà Philippines có hành động chơi đẹp với tuyển Việt Nam
Theo đó phía nước bạn sẽ tạo điều kiện để đội tuyển Việt Nam của ông Troussier có cơ hội làm quen với sân thi đấu chính thức nhiều nhất có thể.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á bảng F tháng 11

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng FThứ 5, 16/11
16/11PhilippinesPhilippines18:00Việt Nam
16/11IraqIraq21:45Indonesia
Thứ 3, 21/11
21/11PhilippinesPhilippines18:00Indonesia
21/11Việt NamViệt Nam19:00Iraq

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X