Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đặt chân trở về quê hương sau khi làm nên lịch sử

Thứ Năm 17/06/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hành trình dài mệt mỏi từ UAE vào đêm qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức trở lại Việt Nam vào sáng nay qua cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất.
Bamboo
Sáng 17/6, chiếc Boeing 787-9 Dreamliner mang tên “Sam Son Beach” của Bamboo Airways chở các cầu thủ, ban huấn luyện ĐT Việt Nam hạ cánh tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh).

Bamboo
ĐT Việt Nam trở về nước sau chuỗi thành tích ấn tượng của đội ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vừa diễn ra tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), đặc biệt là lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bamboo 1
Trước ngày trở về, ĐT Việt Nam đã cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn trên sân Zabeel, gặp đội chủ nhà UAE, cũng là đội hạt giống số 1 tại bảng G đêm 15/6 vừa qua (giờ Việt Nam), với tỷ số 3-2 nghiêng về ĐT UAE.

Park Hang Seo mặc đồ bảo hộ
Viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng các học trò được chào đón nống nhiệt khi đặt chân xuống sân bay.

Lương Xuân Trường mặc đồ bảo hộ
Trong vai trò là đơn vị đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam trên hành trình chinh phục đấu trường tầm cỡ thế giới lần này, Tổng giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng bày tỏ niềm vinh hạnh được chào đón “những chiến binh sao vàng” trên các chuyến bay của hãng.

ĐT Việt Nam mặc đồ bảo hộ
Trong suốt hành trình bay, các cầu thủ được đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp của Bamboo Airways phục vụ 100% suất ăn hạng Thương gia theo chế độ đặc biệt, được thiết kế riêng theo chế độ dinh dưỡng và tình trạng thể lực của các cầu thủ, song vẫn mang các đặc trưng dịch vụ gắn liền với thương hiệu Bamboo Airways.

Quang Hải mặc đồ bảo hộ
Bamboo Airways cũng tăng cường đội ngũ phục vụ mặt đất và triển khai ưu tiên làm thủ tục trọn gói sẵn sàng cho đoàn, bao gồm: check-in, xuất vé, phân luồng ưu tiên… nhằm đảm bảo rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục và chờ di chuyển tại sân bay,

ĐT Việt Nam đã xuống sân bay
Thành viên toàn đội làm thủ tập nhập cảnh tại sân bay.
ĐT Việt Nam đã xuống sân bay
Sau khi xuống sân bay, toàn đội sẽ thực hiện yêu cầu cách ly y tế tập trung.
ĐT Việt Nam đã xuống sân bay
Sau khi được bộ Y tế chấp thuận, ĐT Việt Nam sẽ phải cách ly y tế trong 7 ngày tại TP.HCM thay vì 21 ngày như các công dân khác khi nhập cảnh vào Việt Nam.
ĐT Việt Nam đã xuống sân bay
Điều này được lý giải là vì toàn đội đã tiêm đủ hai mũi vaccin và trong quá trình tập luyện thi đấu ở UAE luôn được xét nghiệm Covid-19 định kỳ nên ít có nguy cơ nhiễm bệnh.

Đoàn Văn Hậu mặc đồ bảo hộ
Trong chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Bongda24h tự hào là một trong số ít các báo, trang tin cử phóng viên đi tác nghiệp tại UAE.

ĐT Việt Nam
Những hình ảnh của đội trong quá trình di chuyển tập luyện, thi đấu đều được phóng viên Như Đạt chụp lại để có thể mang tới những hình ảnh đẹp nhất tới cho người hâm mộ.
Báo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn QuốcBáo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn Quốc
Trong một bài viết mới đây, tờ Yonhap News (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết phỏng vấn HLV Park Hang Seo sau chiến tích giành vé dự vòng loại World Cup thứ 3...
Tiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái LanTiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhìn vào bài học thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 để chuẩn...
FIFA ấn tượng với chiến tích lịch sử của ĐT Việt NamFIFA ấn tượng với chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam
Trên trang web chính thức của mình, LĐBĐ thế giới FIFA đã dành nhiều lời khen ngợi dành cho ĐT Việt Nam trong bài viết tổng hợp kết quả ở vòng loại thứ hai...
Báo Trung Quốc lo sợ đội nhà thất bại nếu chạm mặt ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lo sợ đội nhà thất bại nếu chạm mặt ĐT Việt Nam
Tờ Sohu của Trung Quốc mới đây đã tỏ ra lo ngại trước viễn cảnh trắng tay của thầy trò HLV Li Tie nếu chạm mặt ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3.
Nếu được cô thương, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu này tại vòng loại thứ 3Nếu được cô thương, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu này tại vòng loại thứ 3
ĐT Việt Nam được dự báo sẽ phải đối đầu với những đối bóng rất mạnh tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Nhưng nếu may mắn, họ có thể rơi vào một bảng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X