Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi lo với Nguyễn Hoàng Đức sau khi khỏi hẳn Covid-19

Thứ Hai 17/01/2022 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn đề thể lực của các cầu thủ vừa nhiễm Covid-19 trong đó có Nguyễn Hoàng Đức đang là chủ đề được quan tâm trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo thông tin của giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã hoàn tất quá trình tự cách ly Covid-19 sau 3 lần cho kết quả âm tính bằng phương pháp PCR. Dự kiến vào sáng ngày 17/1, tiền vệ người Hải Dương sẽ lên hội quân ĐT Việt Nam để hướng tới hai trận đấu tiếp theo của cả đội tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Hoàng Đức
Hoàng Đức đang gặp vấn đề sức khỏe do Covid-19

Song có một vấn đề đang được dư luận hết sức quan tâm chính là thể lực của Hoàng Đức thời 'hậu Covid'. Được biết, trong ba cái tên nhiễm bệnh của ĐT Việt Nam, tiền vệ Hoàng Đức chính là cầu thủ phát bệnh sớm và có nồng độ virus cao nhất.

Và điều này dường như cũng đã làm ảnh hưởng phần nào tới khả năng duy trì sức bền của Hoàng Đức thời gian qua. Anh được cho là đã có dấu hiệu "hụt hơi" nhẹ khi vận động mạnh. Cũng bởi chuyện này nên cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel rất chú ý tới thể lực của mình. Ngoài việc duy trì tập luyện, anh đã uống thêm thuốc bổ để cải thiện sức khoẻ.

Đó là điều rất cần thiết bởi thời điểm hiện tại, Hoàng Đức đang là lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm của HLV Park Hang Seo khi mà Tuấn Anh bị treo giò, Hùng Dũng mới trở lại và chưa đá trận nào chính thức trong khi Xuân Trường, Minh Vương thường chỉ là các lựa chọn từ ghế dự bị.

Hy vọng quãng thời gian từ bây giờ cho tới ngày ĐT Việt Nam bước vào trận tái đấu tuyển Úc tối 27/1 sẽ giúp Hoàng Đức kịp lấy lại phong độ để sẵn sàng vào sân đá chính. Nếu cầu thủ vừa bước sang tuổi 24 không đủ thể lực, rất có thể Quang Hải sẽ được kéo về vị trí này để đá cạnh người đàn anh Đỗ Hùng Dũng.

Theo kế hoạch, vào tối ngày 21/1 tới, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển từ Hà Nội sang Australia. Màn tái đấu của hai đội sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 27/1 (giờ VN) tại SVĐ AAMI Park, Melbourne. Ở trận lượt đi tại sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã để thua Sooceroos với tỷ số 0-1.

Hoàng Đức khỏi Covid-19, xác nhận ngày trở lại ĐT Việt NamHoàng Đức khỏi Covid-19, xác nhận ngày trở lại ĐT Việt Nam
Tiền vệ Hoàng Đức mới đây đã chính thức xác nhận sẽ trở lại tập trung ĐT Việt Nam vào ngày mai 17/1, sau khi đã có giấy chứng nhận khỏi Covid-19.
Quang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lựcQuang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lực
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải vừa tiết lộ cách ĐT Việt Nam giảm áp lực, qua đó thêm tự tin trước thềm màn so tài gặp Úc tại vòng loại 3...
ĐT Việt Nam mất nửa ngày để tới AustraliaĐT Việt Nam mất nửa ngày để tới Australia
Ban huấn luyện và các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ trải qua một chặng bay kéo dài tới 12 tiếng từ Hà Nội tới Melbourne (Australia) vào ngày 21/1 tới đây.
HLV Australia chỉ ra 5 cái tên đáng ngại của ĐT Việt NamHLV Australia chỉ ra 5 cái tên đáng ngại của ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Australia, HLV Graham Arnold đã thể hiện sự thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam khi đánh giá đối thủ không hề dễ chơi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X