Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM thể hiện "sức mạnh" giúp Tiến Linh bỏ xa Son Heung Min

Thứ Sáu 15/10/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với số phiếu bầu chọn vượt trội đến từ người hâm mộ, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hiện đang bỏ xa Son Heung Min và các đối thủ khác ở cuộc đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

 

Tiến Linh bỏ xa Son Heung Min ở cuộc bình chọn của AFC 

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã tạo một bảng bầu chọn dành cho người hâm mộ về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tuần sau hai lượt đấu thứ 3 và thứ 4 của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á vừa rồi.

Đã có 10 chân sút góp mặt trong danh sách đề cử này để NHM bình chọn. Và với những pha lập công vào lưới Trung Quốc và Oman, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng đã được gọi tên. 

NHM giúp Tiến Linh bỏ xa Son Heung Min hình ảnh
NHM giúp Tiến Linh bỏ xa Son Heung Min ở cuộc bình chọn của AFC

Và đây cũng là dịp để cộng đồng mạng Việt Nam một lần nữa thể hiện 'sức mạnh' ở những cuộc bình chọn online. 

Tính tới thời điểm 8h30 sáng ngày 15/10, chân sút Becamex Bình Dương đang áp đảo các đối thủ khi nhận số lượt bình chọn lên tới 60%, bỏ xa người đang đứng thứ 2 là Al Buraikan của Saudi Arabia mới có hơn 13%.

Đáng chú ý là ngôi sao Ngoại hạng Anh Son Heung Min chỉ nhận được 2,95% số lượt bầu chọn. Ngoài 3 cái tên vừa kể trên, tốp 10 còn có tiền đạo người Iran Sardar Azmoun, Mohammad Kdouh (Lebanon), Salaah Al Yahyeai (Oman), Ajdin Hrustic (Australia), Ao Tanaka (Nhật Bản), Omar Khribin (Syria) và ngôi sao Wu Lei (Trung Quốc). 

Cuộc bình chọn sẽ kết lúc vào lúc 16h00 theo giờ Việt Nam ngày mai, 16/10. Và gần như chắc chắn chiến thắng sẽ thuộc về Tiến Linh

Với 7 bàn thắng ghi được cho ĐT Việt Nam, tiền đạo sinh năm 1997 cũng đã lọt vào top 10 chân sút ghi bàn nhiều nhất khu vực tại vòng loại World Cup 2022.

Tiến Linh hiện tại đang xếp thứ 6 và kém 5 cầu thủ hàng đầu châu lục là: Ali Mabkhout (UAE, 13 bàn), Wu Lei (Trung Quốc, 10 bàn), Minamino (NB, 9 bàn), Yuya Osaka (NB, 9 bàn) và Omar Al Somag (Syria, 8 bàn thắng).

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Ghi bàn hụt, Công Phượng nhận điểm thua kém Tiến LinhGhi bàn hụt, Công Phượng nhận điểm thua kém Tiến Linh
Theo Sofascore, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cầu thủ nhận điểm cao nhất trong số 4 sự thay đổi của ông Park Hang Seo ở trận đấu đối đầu với ĐT Oman.
Vượt mặt Son Heung Min, trung phong số 1 ĐT Việt Nam lập thành tích ấn tượngVượt mặt Son Heung Min, trung phong số 1 ĐT Việt Nam lập thành tích ấn tượng
Với 7 bàn thắng được ghi tại vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã lọt vào top 10 chân sút ghi bàn nhiều nhất khu vực.
Nguyễn Tiến Linh: Ngôi sao hy vọng trên hàng công tuyển Việt NamNguyễn Tiến Linh: Ngôi sao hy vọng trên hàng công tuyển Việt Nam
Nguyễn Tiến Linh đang có một vai trò vô cùng quan trọng trên tuyển lúc này. Với một phong độ vô cùng ấn tượng, anh chính là người đang gánh vác nhiệm vụ ghi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X