Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM bóng đá Trung Quốc giận dữ sau trận thua ĐT Việt Nam

Thứ Tư 02/02/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc bày tỏ sự giận dữ và thất vọng khi đội tuyển nước này để thua ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Trung Quốc


Trong trận đấu ở lượt trận thứ 8 vòng loại thứ ba World Cup – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam gây ấn tượng khi giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Trung Quốc. Hồ Tấn Tài, Tiến Linh và Phan Văn Đức là những cầu thủ đã ghi bàn mang về ngày đầu năm Nhâm Dần 2022 rực rỡ cho bóng đá Việt Nam.

Với người hâm mộ Việt Nam, kết quả này mang đến niềm vui trong những ngày Tết Nguyên Đán thì ngược lại, NHM Trung Quốc lại rất thất vọng. Kết quả này cũng khiến ĐT Trung Quốc hết hy vọng góp mặt ở VCK World Cup 2022.

CĐV Trung Quốc
Không ít NHM Trung Quốc bày tỏ sự thất vọng với trận thua trước ĐT Việt Nam.
 
Theo Scmp, thất bại của ĐT Trung Quốc nhanh chóng trở thành từ khóa thịnh hành nhất trên mạng xã hội Weibo. Chỉ sau 2 giờ khi trận đấu kết thúc, từ khóa về thất bại này đã được đề cập đến 1,28 triệu lần. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã gọi thất bại này là “đáng xấu hổ”.

Dưới đây là một số bình luận của NHM bóng đá Trung Quốc do Scmp tổng hợp:

_ Tỉ số như vậy, thất bại rồi để lỡ World Cup như vậy hoàn toàn không thể chấp nhận được với mọi CĐV Trung Quốc. Chúng ta đã học hỏi được gì trong 20 năm qua? Chúng ta sẽ ra sao trong 20 năm tới?

_ Nhìn vào thực tế thì kết quả này là điều không khó hiểu.

_ Liệu chúng ta còn có thể thấy ĐTQG tham dự World Cup trong cuộc đời không? Lần tới, liệu chúng ta còn nằm trong top 12 châu Á? Xấu hổ quá, tôi thực sự không muốn đối diện với điều này.

_ Đừng về nữa, hãy ở lại đó luôn đi. 

_ Không thể tìm ra 11 người từ 1,4 tỷ người ư? Phải, họ không thực sự tìm ra đâu, bởi lẽ con số không phải 1,4 tỷ, mà có lẽ chỉ tìm trong vài nghìn người thôi.

_ Chỉ có vài nghìn cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp được đăng ký ở Trung Quốc, nhưng bạn có thể tự tìm hiểu về số lượng cầu thủ chuyên nghiệp ở Đức, Anh hay những quốc gia có dân số chỉ bằng một phần mười chúng ta. Họ có số cầu thủ nhiều gấp mấy lần, thậm chí cả chục lần.


Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ ba World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:


Thật đáng xấu hổ khi Trung Quốc thua Việt NamThật đáng xấu hổ khi Trung Quốc thua Việt Nam
Tuyển Trung Quốc nhận sự chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ sau thất bại 1-3 trước Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup tối 1/2.
Đỗ Hùng Dũng - Sự khác biệt ở tuyến giữa ĐT Việt NamĐỗ Hùng Dũng - Sự khác biệt ở tuyến giữa ĐT Việt Nam
Đỗ Hùng Dũng để lại ấn tượng mạnh mẽ khi góp công trực tiếp vào hai bàn thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc.
Những quân bài để dành của HLV Park giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắngNhững quân bài để dành của HLV Park giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng
HLV Park Hang Seo đã tạo ra 6 sự thay đổi trong trận đấu với ĐT Trung Quốc để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong ngày đầu năm.
HLV Trung Quốc thẫn thờ khi thua trong cuộc đấu trí với HLV Park Hang SeoHLV Trung Quốc thẫn thờ khi thua trong cuộc đấu trí với HLV Park Hang Seo
HLV Li Xiaopeng không giấu nổi sự thất vọng khi để thua HLV Park Hang Seo trong cuộc đấu trí tại trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc.
Fan cuồng nhảy xuống sân ăn mừng với ĐT Việt Nam và cái kếtFan cuồng nhảy xuống sân ăn mừng với ĐT Việt Nam và cái kết
Quá phấn khích khi ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Trung Quốc, một cổ động viên đã đột nhập xuống khu vực sân thi đấu để chia vui cùng các cầu thủ.
Sút tung lưới Trung Quốc, Tiến Linh được bố mẹ thưởng lớnSút tung lưới Trung Quốc, Tiến Linh được bố mẹ thưởng lớn
Chia sẻ với Bongda24h.vn, ông Nguyễn Tiến Quyền (bố của Tiến Linh) không giấu nổi niềm vui khi con trai mình cùng ĐT Việt Nam đại thắng Trung Quốc 3-1 trong...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X