Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại phát biểu của thầy Park: "Youtube có nhiều thứ không đúng về tôi"

Thứ Hai 23/08/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện về tương lai của HLV Park Hang Seo bất ngờ được nhắc lại sát ngày ông và các học trò lên đường sang Saudi Arabia tham dự trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

Điều đáng nói hơn là lần này, thầy Park được cho là sẽ gắn bó với bóng đá Thái Lan - kỳ phục địch thủ của Việt Nam. Với việc nước này vừa sa thải HLV trưởng, ông Akira Nishino, thầy Park được cho có thể ngồi vào ghế nóng của Voi chiến sau khi hết hợp đồng với VFF.

Trước thông tin lan tràn trên mạng và trên nền tảng chia sẻ video Youtube, LĐBĐ Việt Nam VFF và đại diện ông Park cũng lên tiếng đính chính thông tin trên là sai sự thật.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo vẫn sẽ gắn bó tương lai với ĐT Việt Nam

Hiện nhà cầm quân người Hàn Quốc đang tập trung tối đa cho Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022. Các thông tin sai sự thật có thể tạo dư luận không đúng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của đội tuyển.

Trong các lần phát biểu trước truyền thông, bản thân HLV Park Hang Seo cũng khẳng định mong muốn được tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam và cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình tại Việt Nam.

Về phía VFF cũng đang cố gắng tạo những điều kiện thuận lợi nhất để chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cả ĐTQG lẫn đội U23.

Trên thực tế, HLV Park Hang Seo từ trước tới nay vẫn được đánh giá là một người sống tình cảm, trọng tình nghĩa. Bóng đá Việt Nam đã giúp ông có được nhiều thứ và ông cũng thừa nhận mình nợ Việt Nam rất nhiều.

Do đó sẽ khó có chuyện thầy Park sẽ 'bỏ rơi' bóng đá Việt Nam khi vẫn đang dang dở chiến dịch Vòng loại World Cup, chứ chưa cần nói tới việc trở thành đối thủ của bóng đá Việt trong tương lai.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo từng nói thông tin trên Youtube không phải đều chính xác

Còn nhớ cách đây chưa lâu, ông thầy sinh năm 1959 từng cho biết ít khi xem Youtube vì có nhiều thông tin không đúng sự thật. Ông nói: "Youtube là thứ tôi không hay xem. Nếu Youtube đáng tin cậy một chút thì tốt hơn.

Nó không đáng tin cậy nên thật ra những nội dung liên quan đến tôi, dù cũng có tin thật nhưng do có quá nhiều thông tin không đúng, nên tôi thường không xem những video về mình".

Tiếc là lần này, thầy Park tiếp tục trở thành 'nạn nhân' của những tin đồn sai sự thật trên mạng. Song có lẽ ông cũng chẳng để tâm chuyện này vì trước mắt đang có hàng tá nhiệm vụ đợi mình và các học trò ở vòng loại World Cup 2022.

Hiện HLV Park Hang Seo vẫn đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện hướng tới các trận gặp Saudi Arabia và Australia. Dự kiến, sau trận đấu tập với U22 Việt Nam ngày 25/8 tới, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chốt danh sách chính thức 25-26 cầu thủ lên đường sang Saudi Arabia.

Người đại diện bác bỏ thông tin HLV Park Hang Seo sang Thái LanNgười đại diện bác bỏ thông tin HLV Park Hang Seo sang Thái Lan
Người đại diện của HLV Park Hang Seo, Lee Dong Jun đã lên tiếng về những thông tin liên quan đến tương lai thân chủ trong thời gian gần đây.
Trợ lý HLV Park khó chịu vì tin đồn sai sự thật trên mạngTrợ lý HLV Park khó chịu vì tin đồn sai sự thật trên mạng
Trước thông tin về tương lai HLV Park Hang Seo xuất hiện trên youtube làm dậy sóng cộng đồng mạng Việt Nam, trợ lý ngôn ngư Lê Huy Khoa đã có chia sẻ về việc...
VFF lên tiếng về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang SeoVFF lên tiếng về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng về những thông tin liên quan đến chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X