Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

Nhìn lại chiến thắng đáng nhớ của U22 Việt Nam trước Trung Quốc

Zalo
Lần gần nhất 2 nền bóng đá đối đầu nhau, U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc với tỉ số 2-0 trong trận giao hữu vào năm 2019.
Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Cả hai đội đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì danh dự giữa một...
Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10. Tường thuật trực tuyến VLWC 2022 tối nay trên kênh nào?

Đã từ rất lâu Việt Nam và Trung Quốc không đối đầu nhau ở cấp độ ĐTQG. Lần gần nhất 2 nền bóng đá chạm trán nhau là ở cấp độ U22.

Tháng 9/2019, U22 Việt Nam có trận giao hữu với U22 Trung Quốc trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30. Chỉ ít ngày sau khi cùng ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, HLV Park Hang Seo lập tức bay sang Trung Quốc để dẫn dắt U22 Việt Nam ở trận giao hữu này.

U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc
U22 Việt Nam từng đánh bại U22 Trung Quốc với tỉ số 2-0.

U22 Việt Nam đã thắng U22 Trung Quốc chung cuộc với tỉ số 2-0. 2 bàn thắng đến theo cùng 1 kịch bản: Hồ Tấn Tài kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn. Ngoài ra, hàng công U22 Việt Nam còn tạo ra thêm một số cơ hội ngon ăn khác nhưng đáng tiếc không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Hiện tại, trong thành phần ĐT Việt Nam có 4 cầu thủ ra sân trong trận đấu này gồm Văn Toản, Hồ Tấn Tài, Hoàng Đức và Tiến Linh. Ngoài ra, Đức Chinh cũng có tên trong danh sách U22 Việt Nam đối đầu Trung Quốc nhưng gặp chấn thương trước ngày thi đấu và không thể ra sân.

Ở chiều ngược lại, U22 Trung Quốc chỉ có duy nhất 1 cái tên có thể chen chân vào ĐTQG là tiền đạo Zhang Yuning. Chân sút này có thể hình rất tốt, từng có thời gian dài ăn tập bài bản ở các câu lạc bộ Châu Âu. Lúc này, Zhang Yuning đang thi đấu trong nước cho Beijing Guoan.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

 

Malaysia thua đậm trước đối thủ từng bị ĐT Việt Nam đánh bạiMalaysia thua đậm trước đối thủ từng bị ĐT Việt Nam đánh bại
Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020, ĐT Malaysia đã hành quân sang Tây Á thi đấu với Jordan. Song kết quả họ nhận được lại không như ý muốn.
Danh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Đình Trọng bị loạiDanh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Đình Trọng bị loại
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam góp mặt trong trận gặp Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Nhận định Việt Nam vs Trung Quốc (0h00 ngày 8/10): Quyết đấu vì 3 điểmNhận định Việt Nam vs Trung Quốc (0h00 ngày 8/10): Quyết đấu vì 3 điểm
Cả Việt Nam vs Trung Quốc đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì...
Duy Mạnh: Trung Quốc là đội mạnh nhưng Việt Nam có cách khắc chếDuy Mạnh: Trung Quốc là đội mạnh nhưng Việt Nam có cách khắc chế
Đánh giá cao đối thủ nhưng Đỗ Duy Mạnh tự tin ĐT Việt Nam có lối chơi riêng để khắc chế ĐT Trung Quốc.
HLV Park Hang Seo tiết lộ cách tìm hiểu thông tin về ĐT Trung QuốcHLV Park Hang Seo tiết lộ cách tìm hiểu thông tin về ĐT Trung Quốc
Để giúp ĐT Việt Nam có phương án chiến thuật hợp lý nhất, HLV Park Hang Seo đã dùng cách rất đặc biệt để tìm hiểu thông tin về ĐT Trung Quốc.

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X