Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều tuyển thủ Việt Nam nằm trong "vòng nguy hiểm" ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Sáu 14/05/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn đề thẻ phạt sẽ là điều mà một số cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ cần tránh ở trận gặp Indonesia cũng như Malaysia, nếu không muốn bị treo giò trong trận đấu tiếp theo.

Sau nhiều lần bị trì hoãn bởi dịch bệnh, các trận đấu còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra trên đất UAE vào tháng 6 tới. 

Với ĐT Việt Nam, các cầu thủ của chúng ta sẽ lần lượt chạm mặt Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Với một mật độ thi đấu khá dày, các chắn các tuyển thủ sẽ phải hết sức chú ý tới chuyện chấn thương, nhằm tránh việc phải làm khán giả ở các trận còn lại. 

Tiến Linh ĐT Việt Nam
Tiến Linh là một trong số những cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ phải tránh việc phải nhận thêm thẻ phạt

Thêm vào đó, một vấn đề mà họ cũng cần phải chú ý sẽ là việc nhiều tuyển thủ Việt Nam sẽ phải thực sự cẩn trọng trong chuyện phạm lỗi để tránh phải nhận thêm thẻ phạt, ở các trận gặp Indonesia hay Malaysia.

Theo tìm hiểu, Duy Mạnh, Văn Hậu, Anh Đức và Tiến Linh là những cầu thủ đang trong 'vòng nguy hiểm' có nguy cơ bị treo giò, do trước đó đều đã phải nhận 1 thẻ vàng. 

Bất cứ ai trong số họ nếu lại nhận thẻ vàng khi đối đầu tuyển Indonesia hoặc Malaysia, thì chắc chắn sẽ phải lên khán đài làm khán giả ở trận tiếp theo.

Lúc này, đang có hai cầu thủ ĐT Việt Nam chắc chắn không thể dự trận đấu đầu tiên gặp Indonesia là Trọng Hoàng và Đình Trọng. Trọng Hoàng bị gieo giò 1 trận do trước đó nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp Malaysia và Thái Lan. 

Còn với Đình Trọng, anh bị treo giò gián tiếp sau tấm thẻ đỏ ở lượt đấu cuối với U23 Triều Tiên tại VCK U23 châu Á 2020. Án phạt treo giò 1 trận áp dụng với Đình Trọng được thực hiện trong trận đấu kế tiếp của anh ở cấp độ đội tuyển, cụ thể là ở ĐT Việt Nam do hậu vệ người Hà Nội đã quá tuổi tham dự giải U23 châu Á kế tiếp. 

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á


VIDEO: Tiền vệ Lương Xuân Trường trả lời phỏng vấn ĐT Việt Nam 9/5

video

 

Bị chê dùng cầu thủ nhập tịch, báo Trung Quốc phản pháo người hâm mộ Việt NamBị chê dùng cầu thủ nhập tịch, báo Trung Quốc phản pháo người hâm mộ Việt Nam
Tờ báo Trung Quốc 163.com mới đây đã phản bác lại những lời chỉ trích về việc bóng đá nước này quá phụ thuộc vào cầu thủ nhập tịch đến từ người hâm mộ Việt Nam.
Báo UAE nhắc đội nhà cần thận trọng trước thầy trò Park Hang SeoBáo UAE nhắc đội nhà cần thận trọng trước thầy trò Park Hang Seo
Mới đây, tờ báo Gulf Today (UAE) đã lên tiếng cho rằng ĐTQG nước này không được phép thi đấu chủ quan trước ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam chính thức tập kín, không cho phóng viên tác nghiệpĐT Việt Nam chính thức tập kín, không cho phóng viên tác nghiệp
Kể từ ngày 13/5, các buổi tập của ĐT Việt Nam không cho phép các phóng viên đến tác nghiệp để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.
Xuân Trường mang tin không vui cho HLV Park Hang SeoXuân Trường mang tin không vui cho HLV Park Hang Seo
Với chấn thương lật cổ chân, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không thể tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong khoảng 1 tuần tới.
HLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái LanHLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Khaleej Times, HLV trưởng ĐT UAE, Bert Van Marwijk thừa nhận rằng việc gặp Thái Lan dễ hơn so với khi đối đầu ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X