Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ cực lớn sau trận thua Saudi Arabia

Thứ Ba 16/11/2021 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc nhận mưa thẻ phạt từ trọng tài người Syria, ông Hattab Hanna, ĐT Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ mất nhiều trụ cột ở các trận tiếp theo nếu họ phải nhận thêm thẻ.

Nhiều ngôi sao ĐT Việt Nam có nguy cơ bị treo giò

Với tính chất căng thẳng khi hai bên đều muốn có chiến thắng, các cầu thủ Việt Nam và Saudi Arabia đã có rất nhiều tình huống va chạm, phạm lỗi trong màn đọ sức trên sân Mỹ Đình tối ngày 16/11. 

Tuấn Anh phân trần với trọng tài Hattab Hanna
Tuấn Anh phân trần với trọng tài Hattab Hanna

Theo thống kê đã có 8 tấm thẻ vàng được ông Hattab Hanna rút ra trong trận này, trong đó có 6 tấm thẻ dành cho đội chủ nhà Việt Nam. 

Những người bị phạt cảnh cáo bên phía đoàn quân của HLV Park Hang Seo lần lượt là Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh, Thành Chung, Văn Toàn và Phan Văn Đức. 

Trong số này Quế Ngọc Hải đã nhận đủ hai thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp Saudi Arabia. 

Vì vậy, 5 người còn lại cùng với 2 cầu thủ đã dính thẻ vàng ở các trận đấu trước là Duy Mạnh, Văn Thanh chắc chắn sẽ phải cẩn thận hơn trong các pha phạm lỗi, nếu không muốn rơi vào tình huống như của Hải "Quế".  

Sau thất bại trước Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hai trận tiếp theo ở vòng loại thứ 3 gặp Úc và Trung Quốc vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2 năm sau. Tuy nhiên trước đó họ cũng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi phải đá AFF Cup ở Singapore.

Tổng hợp: ĐT Việt Nam 0-1 Saudi Arabia (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022)

video
HLV Saudi Arabia nhắc đi nhắc lại hai từ sau trận gặp ĐT Việt NamHLV Saudi Arabia nhắc đi nhắc lại hai từ sau trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, ông Herve Renard đã liên tục nhắc đến sự khó khăn trong việc giành thêm 3 điểm trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 16/11.
HLV Park Hang Seo: Ở Việt Nam hiện không có tiền đạo nào tốt hơn Tiến Linh và Công PhượngHLV Park Hang Seo: Ở Việt Nam hiện không có tiền đạo nào tốt hơn Tiến Linh và Công Phượng
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu Việt Nam vs Saudi Arabia.
Người khen, kẻ chê sau trận Việt Nam 0-1 Saudi ArabiaNgười khen, kẻ chê sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia
Các CĐV bóng đá châu lục đã đưa ra những bình luận của mình xung quanh trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia diễn ra tối 16/11.
Dàn hot girl chiếm sóng trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia gây sốtDàn hot girl chiếm sóng trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia gây sốt
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia không chỉ hấp dẫn dưới sân mà còn gây chú ý bởi loạt nữ cổ động viên xinh đẹp xuất hiện trên khán đài.
5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia
Trước một đối thủ có đẳng cấp cao hơn, ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận thất bại dù đã chơi rất cố gắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu Việt Nam 0-1...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X