Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Việt Nam vs UAE (20h00 ngày 14/11): 3 điểm là mục tiêu tối thượng

Thứ Năm 14/11/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Việt Nam vs UAE: Chỉ có đánh bại đối thủ UAE mới giúp ĐT Việt Nam rộng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Nhận định bóng đá dự đoán kết quả Việt Nam vs UAE hôm nay

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 bảng G vòng loại World Cup 2020: Trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại đối thủ đến từ...

 

ĐT Việt Nam hướng tới chiến thắng

Tối nay 14/11, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận đấu thứ 4 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Đối thủ lần này của đoàn quân áo đỏ sẽ là ĐT UAE, một nền bóng đá mạnh tại Tây Á và cũng được coi là ứng viên có nhiều cơ hội đi tiếp ở bảng G.

Viet Nam vs UAE
Việt Nam cần phải thắng UAE để tiếp tục nuôi hy vọng làm nên lịch sử

Bất chấp việc đối thủ được đánh giá rất cao, HLV Park Hang Seo vẫn đặt ra mục tiêu chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà trình độ của các cầu thủ Việt Nam đang được nâng lên từng ngày, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ diễn ra tại những trận đấu vòng loại World Cup sắp tới.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo thẳng thắn cho biết mục tiêu của ông là chiến thắng và sẽ không bất ngờ khi ĐT Việt Nam sẽ có nhiều phương án để đối phó với đối thủ được đánh giá rất mạnh này.

Omar Abdulrahman: Cái tên nguy hiểm bậc nhất đội hình UAE vs Việt Nam
Mặc dù không có sự góp mặt của chân sút Ali Mabkhout nhưng đội tuyển UAE vẫn còn một cái tên vô cùng nguy hiểm khác, đó là Omar Abdulrahman. Cầu thủ đã từng có...

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang có được lực lượng mạnh nhất trước màn tiếp đón các cầu thủ UAE. Hiện tại không có ca chấn thương nào quá nghiêm trọng trên tuyển. Tuấn Anh hay Hà Minh Tuấn đều đã hoàn toàn bình phục. 

Xep hang tai bang G vong loai World Cup 2022
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Trong khi đó sức khỏe của Công Phượng và Văn Hậu – 2 cầu thủ vừa trở về từ châu Âu đều hoàn toàn bình thường. Chỉ có Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương ở khuỷu tay nhưng không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu.

Rõ ràng với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, ĐT Việt Nam có đủ khả năng để 'diệt dọn' UAE. Và hãy chờ xem các học trò của thầy Park sẽ thể hiện ra sao trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Nhưng thách thức vẫn đang chờ phía trước

Với việc được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam lúc này đang được giới chuyên môn xếp ngang hàng với UAE, bất chấp việc đội bóng Tây Á từng vào tới bán kết Asian Cup 2019 diễn ra hồi đầu năm. 

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa chúng ta được phép xem thường đối thủ. Hành quân tới Mỹ Đình lần này, UAE không còn mục tiêu nào khác ngoài chiến thắng nếu không muốn tụt lại phía sau. Chính vì thế, họ chắc chắn sẽ đá rất quyết liệt để chinh phục 3 điểm.

HLV Park Hang Seo hop bao UAE 13/11
HLV Park Hang Seo đã có phương án để hạ gục UAE

Điểm mạnh của UAE là lối chơi giàu sức mạnh, tốc độ và khả năng không chiến tốt. Họ cũng có nhiều nét tương đồng với ĐT Việt Nam ở lối đá phòng ngự, phản công. Do đó sẽ không dễ để chúng ta có thể tìm đường bắn phá khung thành đối phương. 

Bất lợi duy nhất của UAE ở trận này là họ sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1 Ali Mabkhout vì án treo giò. Điều này phần nào sẽ khiến hàng công ĐT UAE vơi bớt phần nguy hiểm bởi Ali đang là tiền đạo chủ lực của họ. Nhưng nó cũng khiến các cầu thủ UAE thêm quyết tâm để rời Mỹ Đình với ít nhất 1 điểm.

HLV UAE: ĐT Việt Nam có thể là đội bóng mạnh nhất bảng G
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs UAE vào lúc 20h00 tối mai, HLV Berg van Marwijk đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về sức mạnh của đội chủ nhà.

Về phía ĐT Việt Nam, khó khăn lớn nhất với chúng ta trong trận này là án phạt treo giò đang treo lơ lửng trên đầu Quang Hải, Duy Mạnh và Trọng Hoàng, do 3 cầu thủ này đều đã phải nhận 1 thẻ vàng trong các trận đấu trước đó. Cũng vì lẽ đó, họ sẽ không được phép mắc sai lầm ở trận này, bởi một khi đã phải nhận thêm thẻ, họ chắc chắn sẽ mất cơ hội được ra sân trong trận gặp ĐT Thái Lan tối 19/11 tới. 

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs UAE lúc này đang hoàn toàn nghiêng về phía đối thủ khi đội bóng Tây Á đã đánh bại chúng ta ở 4 lần gặp nhau gần nhất. Chiến thắng duy nhất của ĐT Việt Nam trước UAE lúc này đã diễn ra cách đây 12 năm tại vòng bảng Asian Cup 2007. Khi đó Lê Công Vinh và các đồng đội đã hạ gục đối thủ với tỷ số 2-0 trong một ngày mà các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu thăng hoa tại Mỹ Đình.

Liệu thắng lợi năm xưa có được tái hiện tại Mỹ Đình tối 14/11? Điều đó tùy thuộc vào màn trình diễn của Quế Ngọc Hải và các đồng đội trong 90 phút thi đấu sắp tới. Chiến thắng hay thất bại, đó là câu hỏi mà chỉ thầy trò Park Hang Seo mới có thể đưa ra lời giải.

Dự đoán kết quả Việt Nam vs UAE: 2-0


Việt Nam 2-0 UAE (VCK Asian Cup 2007)

Việt Nam - UAE: Công Phượng biết đâu lại gây bất ngờ
Chia sẻ trước trận Việt Nam vs UAE, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đặt niềm tin vào khả năng tỏa sáng của Công Phượng.
HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE
Vị HLV lão làng của bóng đá Việt Nam, Lê Thụy Hải vừa có chia sẻ trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam - UAE vào tối nay.
Sao UAE lạc quan trước trận gặp ĐT Việt Nam
Dù đang gặp không ít áp lực trước trận gặp ĐT Việt Nam song tiền đạo ĐT UAE, Ahmed Khalil vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội đi tiếp ở bảng G.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X