Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ireland (1h45 ngày 2/9): Lịch sử chờ Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 01/09/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ireland sắp tới hứa hẹn sẽ chứng kiến Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia bởi đội chủ nhà đang nắm quá nhiều lợi thế trong tay.

Bồ Đào Nha đã trải qua một hành trình bảo vệ ngôi vương không mấy suôn sẻ vào mùa hè vừa qua. Thầy trò Fernando Santos rơi vào bảng tử thần với Pháp, Đức và Hungary. Họ chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Hungary và chật vật vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 3. Sau cùng, Seleccao bị loại ngay vòng 1/8 bởi đội tuyển số 1 thế giới là Bỉ.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo có cơ hội thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu đêm nay


Tuy vậy, Bồ Đào Nha không có thời gian để buồn bã khi mà những trận đấu ở vòng loại World Cup sẽ đến dồn dập trong những tháng tới. Chỉ có đội giành ngôi đầu của các bảng đấu là được giành quyền đi thẳng đến Qatar. Do vậy, Bồ Đào Nha sẽ phải rất cẩn thận khi họ đang dẫn đầu nhưng chỉ có bằng điểm với Serbia sau 3 lượt trận.

Điều quan trọng nhất là Bồ Đào Nha phải giải quyết được các đối thủ yếu trong bảng trước khi đối đầu trực diện với Serbia ở trận đấu cuối cùng vào tháng 11 tới. Màn tiếp đón Cộng hòa Ireland tại sân Do Algarve sắp tới mang tính then chốt bởi đây là đối thủ mạnh nhất mà Bồ Đào Nha phải giải quyết trong vòng 1 tháng tới.
Bồ Đào Nha vs Ireland
 

Đoàn quân của HLV Fernando Santos có nhiều lợi thế ở trận đấu này. Ngoài lợi thế về sân bãi, họ còn được truyền lửa từ đội trưởng Cristiano Ronaldo. Ngôi sao 36 tuổi đang khát khao chứng tỏ mình sau khi hoàn tất thương vụ trở lại Manchester United. Anh cũng rất khát khao ghi bàn để bước vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội tuyển quốc gia. Lúc này, Ronaldo đang đứng ngang hàng với huyền thoại Ali Daei của Iran với 109 bàn thắng.

Rõ ràng, với tâm lý đó của Ronaldo, Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ chiến đấu hết sức để tìm kiếm nhiều bàn thắng nhất có thể. Họ cũng sẽ được nghỉ ngơi gần 1 tuần trước khi làm khách của Azerbaijan nên không có lý do gì để giữ sức ở trận đấu tới.
Phía bên kia chiến tuyến, Ireland trải qua 11 trận không thắng liên tiếp trước khi đánh bại Andorra với tỉ số 4-1 trong một trận giao hữu hồi tháng 6. Dù vậy, họ lại hòa Hungary trong trận đấu gần nhất.

Stephen Kenny

Ireland đang trải qua chuỗi ngày ảm đạm dưới thời Stephen Kenny


Sau khi kết thúc chiến dịch Nations League mà không giành chiến thắng nào, Ireland hướng đến vòng loại World Cup. Nhưng 2 trận thua mở đầu khiến cho cơ hội đi tiếp của Ireland gần như là không còn bởi Bồ Đào Nha và Serbia đã bứt phá ngay từ đầu.

HLV Stephen Kenny chỉ giúp Ireland thắng 1 trong 13 trận kể từ khi lên nắm quyền. Việc đội bóng này để thua cả Luxembourg ở vòng loại World Cup đang rung lên những hồi chuông cảnh báo. Và với tâm lý xuống thấp như hiện tại, Ireland nhìn chung khó làm nên bất ngờ khi đối đầu một Bồ Đào Nha đang hừng hực khí thế.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Bồ Đào Nha vs Ireland


Bồ Đào Nha được đánh giá cao vượt trội so với Ireland. Mức chấp ban đầu là 1,25 đã tăng lên 1,75 và hiện tại mức chính đang lên được đẩy lên tới 2 hòa. Xu hướng tỷ lệ chấp tăng lên ngày một cao cho thấy nhiều khả năng Bồ Đào Nha sẽ có được một chiến thắng đậm trên sân nhà.

Lịch sử cho thấy trong 5 trận gần nhất chấp đối thủ 1,5 bàn, Bồ Đào Nha thắng tới 4 trận. Trái lại, Ireland thua tỷ lệ 4/5 trận khi được chấp sâu tương tự.

Tỷ lệ tài xỉu ban đầu là 2,5 nhưng cũng đã tăng lên 2,75 bàn. Khả năng Ireland ghi bàn không cao khi 20 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có 5 trận nổ tài. Ireland cũng đang trải qua một giai đoạn thảm hại khi thắng châu Á chỉ 1/10 trận gần nhất (thua đến 7 trận).
 

Tỉ lệ và xu hướng lên xuống Bồ Đào Nha vs Ireland:

Bồ Đào Nha vs Ireland

 

Bồ Đào Nha vs Ireland

Tỉ lệ Bồ Đào Nha vs Ireland

Phong độ và thành tích đối đầu Bồ Đào Nha vs Ireland:

Bồ Đào Nha vs Ireland

Thành tích đối đầu Bồ Đào Nha vs Ireland

Bồ Đào Nha vs Ireland

Phong độ 2 đội tuyển Bồ Đào Nha vs Ireland

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Ireland:
Bồ Đào Nha vs Ireland

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Ireland

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Ireland: 3-0


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/9: Bồ Đào Nha vs CH Ireland; Pháp vs BosniaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/9: Bồ Đào Nha vs CH Ireland; Pháp vs Bosnia
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/9. Cập nhật lịch thi đấu VL World Cup, Cúp C1 BĐ Nữ châu Âu, Siêu Cúp Thái Lan, VĐQG Hàn Quốc... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Cristiano Ronaldo đăng ảnh khiến NHM phát cuồngCristiano Ronaldo đăng ảnh khiến NHM phát cuồng
Tiền đạo Ronaldo vừa đăng tải bức ảnh tập luyện trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. CR7 khiến NHM phát cuồng với cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 36.
Cristiano Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chốt thời điểm ra mắt MUCristiano Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chốt thời điểm ra mắt MU
Theo Sky Sports News, tiền đạo Ronaldo đã hoàn tất việc kiểm tra y tế vào cuối tuần qua ở Lisbon (Bồ Đào Nha), ngôi sao 36 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng với...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X