Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Casper Việt Nam cùng FPT Play mua thành công bản quyền truyền hình trận Philippines - Việt Nam

Thứ Tư 15/11/2023 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn cuộc so tài giữa hai đội tuyển Philippines và Việt Nam tại Malina, bản quyền truyền hình trận đấu này đã được FPT Play đàm phán và mua thành công dưới sự đồng hành của nhà tài trợ phát sóng Casper Việt Nam.

Theo đó phía FPT Play vừa thông báo đã sở hữu thành công bản quyền truyền hình trận Philippines gặp Việt Nam diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai, 16/11 trên SVĐ Rizal Memorial tại thủ đô Malina.

Casper Việt Nam cùng FPT Play mua thành công bản quyền truyền hình trận Philippines - Việt Nam 1
FPT Play đã mua được bản quyền truyền hình trận Philippines - Việt Nam

Như vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể theo dõi trận đấu này qua TV. Trước đó đã có những lo ngại về việc người hâm mộ túc cầu giáo trong nước khó lòng theo dõi trận đấu này qua màn hình TV khi chưa có đơn vị nào đứng ra đàm phán mua bản quyền. 

Màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam với chủ nhà Philippines cũng là trận đấu đầu tiên của hai đội tại bảng F, Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, thầy trò ông Troussier đang quyết tâm giành 3 điểm để qua đó cởi bỏ những áp lực thành tích đè nặng sau 3 trận thua liên tiếp trong tháng 10 vừa qua. 

Vietnam vs philippines
 

Để chuẩn bị cho trận đấu, tuyển Việt Nam đã có mặt tại nước bạn vào ngày 13/11 vừa qua. Với sự tạo điều kiện từ phía Philippines nên tất cả các buổi tập của đội tuyển Việt Nam đều được BTC bố trí trên sân Rizal. Điều này đã giúp thầy trò HLV Philippe Troussier có cơ hội được làm quen nhiều hơn với mặt sân thi đấu sử dụng cỏ nhân tạo của nước bạn.

Sân Rizal Memorial cũng là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp đối với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, trong đó có Đỗ Hùng Dũng từng thi đấu và ghi bàn trên sân này khi cùng đội U23 Việt Nam giành HCV bóng đá nam SEA Games 2019.

Theo chia sẻ của Đỗ Hùng Dũng, sân Rizal Memorial mang đến cảm giác rất quen thuộc đối với tiền vệ này. Tuy vậy, đó là câu chuyện của quá khứ và giờ đây toàn đội đang tập trung tối đa cho trận đấu với đội tuyển Philippines – trận đấu chính thức đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam tràn đầy lạc quan trước màn so tài với chủ nhà PhilippinesTuyển Việt Nam tràn đầy lạc quan trước màn so tài với chủ nhà Philippines
Các thành viên đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tinh thần lạc quan bằng những nụ cười trên gương mặt trong buổi tập thứ hai trên đất Philippines vào tối 14/11.
Tuyển Iraq đối mặt với nhiều thách thức trước chuyến làm khách tại Việt NamTuyển Iraq đối mặt với nhiều thách thức trước chuyến làm khách tại Việt Nam
Theo đó 'Những Sư tử Lưỡng Hà' sẽ không có đội hình mạnh nhất sang Việt Nam, chưa kể nội bộ bóng đá Iraq cũng đang có vấn đề không hề nhỏ.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á bảng F tháng 11

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng FThứ 5, 16/11
16/11PhilippinesPhilippines18:00Việt Nam
16/11IraqIraq21:45Indonesia
Thứ 3, 21/11
21/11PhilippinesPhilippines18:00Indonesia
21/11Việt NamViệt Nam19:00Iraq

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X