Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam vui mừng khi được thầy Park trao cơ hội

Thứ Ba 11/01/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Long đã bày tỏ sự phấn khởi sau khi được HLV Park Hang Seo để ý và triệu tập.

 

Cụ thể, chia sẻ trong một buổi tập gần đây tại CLB TP.HCM, cầu thủ Nguyễn Trọng Long đã bày tỏ niềm vui khi nhận được giấy triệu tập lên hội quân ĐTQG vào ngày 13/1 tới đây.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Long
Tiền vệ Nguyễn Trọng Long vui mừng khi được góp mặt ở ĐT Việt Nam.

Tiền vệ trẻ này cho biết: "Em thực sự rất vui và hạnh phúc khi được HLV Park Hang Seo triệu tập vào bản danh sách 30 tuyển thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Bản thân em luôn cố gắng từng ngày để phát triển bản thân. Em sẽ cố gắng hết sức còn việc được ra sân hay không còn phụ thuộc vào HLV.

Khi gia đình biết tin thì tối ngày hôm đấy bố mẹ đã gọi chúc mừng và động viên em rất nhiều. Em thực sự rất hạnh phúc và vui mừng khi đã làm điều gì đó để gia đình tự hào".

Nguyễn Trọng Long sinh năm 2000, là gương mặt quen thuộc trong những đợt tập trung của các cấp độ đội tuyển trẻ Việt Nam. Trong vòng 6 năm qua, cầu thủ người Thanh Hóa đã có những tiến bộ không ngừng để liên tiếp được góp mặt ở 3 cấp độ các đội tuyển trẻ. Đó là U16 Việt Nam, U18 Việt Nam, U23 Việt Nam trước khi được gọi lên đội tuyển quốc gia.

Với lối chơi kỹ thuật cùng sự nhạy bén của mình, tiền vệ Nguyễn Trọng Long từng được ví là “bản sao Quang Hải”. Anh hiện tại cũng được đánh giá là một cầu thủ quan trọng trong đội hình CLB TP.HCM.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân và tập luyện từ ngày 13/1 tới. Trước ngày lên đường sang Australia thi đấu, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách rút gọn 23 tuyển thủ.

Báo Trung Quốc bi quan trước trận gặp Việt NamBáo Trung Quốc bi quan trước trận gặp Việt Nam
Trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình tới đây, tờ 163 của Trung Quốc đã thể hiện sự lo ngại về nguy cơ thất bại của thầy trò HLV Li Xiaopeng.
ĐT Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận gặp ÚcĐT Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận gặp Úc
Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách tại nước Úc, theo kế hoạch ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 13/1 và có một tuần chuẩn bị trước khi đến nước...
Yêu cầu với khán giả vào sân xem trận Việt Nam - Trung Quốc tối mùng 1 TếtYêu cầu với khán giả vào sân xem trận Việt Nam - Trung Quốc tối mùng 1 Tết
Để được vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 vào tối ngày mùng 1 Tết (1/2/2022), người hâm mộ phải tuân thủ các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X