Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh: "Trở lại tuyển sau hai năm là vinh dự và động lực của tôi"

Thứ Bảy 02/10/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã khẳng định quyết tâm khi được trả lời phỏng vấn giới truyền thông trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất UAE.

Thủ môn Nguyên Mạnh tự tin đứng trước khung gỗ

Ngay sau khi đặt chân tới UAE sáng 1/10, vào tối cùng ngày ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Sharjah (UAE) để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Trung Quốc tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mặc dù chênh lệch múi giờ 3 tiếng, cũng như điều kiện thời tiết nóng và ẩm hơn so với ở Việt Nam, nhưng toàn đội vẫn tỏ ra hứng khởi do được 'giải phóng' sau chuỗi ngày dài tập luyện khép kín tại Hà Nội.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh trả lời phỏng vấn giới truyền thông tối 1/10. Ảnh: VFF
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh trả lời phỏng vấn giới truyền thông tối 1/10. Ảnh: VFF

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển, HLV Park Hang Seo không đặt nặng vấn đề về rèn chiến thuật. Sau phần khởi động, các cầu thủ được chia nhóm đá bóng nhỏ nhằm xả năng lượng và lấy lại nhịp vận động. Các cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Đình Trọng, Thành Chung, Tiến Dũng đều dễ dàng nuốt trọn khối lượng các bài tập.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã chia sẻ cảm xúc của mình sau 2 năm mới được trở lại khoác áo đội tuyển. Nguyên Mạnh nói: “Sau 2 năm tôi mới được gọi trở lại đội tuyển, đây là vinh dự cũng như là động lực để tôi tiếp tục cố gắng phấn đấu thể hiện hết bản lĩnh và khả năng của mình”.

Việc được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung vào ĐT Việt Nam đối với Nguyên Mạnh có thể xem như một giải pháp cho sự thay thế thủ thành Đặng Văn Lâm bị chấn thương. Song anh cho biết sẽ cố gắng hết sức để được trao cơ hội.

"Bản thân tôi nghĩ rằng chấn thương của Đặng Văn Lâm là một tổn thất cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết mình và có đủ sự tự tin để cố gắng làm tốt trách nhiệm của mình nếu được BHL tin tưởng giao phó", người gác đền Viettel FC tâm sự.

Tin vui với đoàn quân áo đỏ ở buổi tập nà là các cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như trung vệ Đình Trọng, Thành Chung, Tiến Dũng đều dễ dàng nuốt trọn khối lượng các bài tập mà Ban huấn luyện đưa ra. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì tập luyện vào thời điểm 19h00 hàng ngày theo giờ địa phương, sớm hơn 2 tiếng so với giờ thi đấu trận gặp ĐT Trung Quốc. Chỉ đến buổi tập chính thức làm quen sân Sharjah một ngày trước trận đấu, đội tuyển mới tập ở khung giờ 21h00 giờ UAE. Đây cũng là điều phù hợp để đảm bảo ổn định sức khỏe và nhịp sinh học cho các cầu thủ.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đổi giờ thi đấuTrận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đổi giờ thi đấu
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar vừa được điều chỉnh giờ thi đấu.
ĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung QuốcĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam bắt đầu cuộc hành trình tới UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
ĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang SeoĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang Seo
Trước giờ lên đường sang UAE, đội tuyển Việt Nam đã dành tặng một món quà đầy bất ngờ cho HLV Park Hang Seo.
Sự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt NamSự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt Nam
Không có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong danh sách rút gọn lần này của ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gần như vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh. Điều đó đã...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X