Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòa

Thứ Tư 30/03/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh đã tỏ ra tiếc nuối khi đã xử lý chưa chuẩn và để trung vệ Yoshida ập vào gỡ hòa 1-1 ở phút 55 của trận đấu.

 

Trong chuyến hành quân tới làm khách trước ĐT Nhật Bản, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy kiên cường và buộc đội bóng chủ nhà phải chia điểm sau trận hòa 1-1 chung cuộc. 

Đây là trận đấu mà Thanh Bình đã đánh đầu ghi bàn giúp tuyển Việt Nam dẫn trước trong hiệp 1 trước khi Yoshida đưa trận đấu về thế cân bằng với pha đá bồi cực nhanh ở phút 55 của trận đấu. 

Nguyên Mạnh nuối tiếc vì để ĐT Nhật Bản gỡ hòa
Nguyên Mạnh nuối tiếc vì để Yoshida gỡ hòa

Ở tình huống gỡ hòa này, Nguyên Mạnh đã mắc lỗi trực tiếp khiến đội bạn có cơ hội gỡ hòa. Đó là lý do khiến anh cảm thấy 'day dứt' sau trận. 

Thủ thành quê Nghĩa Đàn, Nghệ An chia sẻ sau trận đấu: "Bản thân tôi tiếc nuối với bàn thua, một phần lỗi của tôi nhưng đây cũng là trải nghiệm với cá nhân tôi khi được thi đấu trước các đối thủ đẳng cấp. Đây là bài học để chúng tôi rút kinh nghiệm, học hỏi điều tốt nhất để tiến bộ".

Sau khi Yoshida có bàn gỡ hòa 1-1, ĐT Nhật Bản đã có thêm 2 lần khiến Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng. Song rất may là hai pha lập công này đều không hợp lệ và bị các trọng tài từ chối.

Nói về chuyện này, thủ môn CLB Viettel cho biết thêm: "Bàn thắng mà tuyển Nhật Bản không được công nhận giúp tinh thần toàn đội tốt hơn. 20 phút cuối, chúng tôi bảo nhau nỗ lực cao nhất để bảo vệ thành quả.

Cá nhân tôi trưởng thành nhiều, trải nghiệm tuyệt vời khi được thi đấu ở vòng loại 3. Tôi cảm ơn người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam".

Trận đấu trên đất Nhật cũng là trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại 3 World Cup 2022 của Trần Nguyên Mạnh và các đồng đội. Như vậy đội tuyển Việt Nam khép lại vòng loại 3 với vị trí cuối bảng B, giành được 4 điểm sau 10 trận, ngang bằng với thành tích tốt nhất của Thái Lan ở vòng loại World Cup năm 2002. 

Song họ đã làm được điều ấn tượng hơn khi trở thành đội bóng ĐNÁ duy nhất có được thắng lợi ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup với trận thắng 3-1 trước ĐT Trung Quốc vào tối ngày 1/2 vừa qua.

Quang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóngQuang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóng
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản, tiền vệ Quang Hải cho biết mình hoàn toàn có thể sang đất nước Mặt trời mọc nếu có cơ...
HLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam phải khácHLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam phải khác
Kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng một kết quả hoà trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận.
Điểm nhấn ĐT Việt Nam 1-1 Nhật Bản: Thanh Bình ghi dấu ấnĐiểm nhấn ĐT Việt Nam 1-1 Nhật Bản: Thanh Bình ghi dấu ấn
Dù bị thiếu hụt lực lượng vì nhiều lý do nhưng đoàn quân của HLV Park vẫn thi đấu kiên cường trên đất Nhật. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam...
Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 lịch sử trước tuyển Nhật Bản, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã không giấu được sự hạnh phúc khi ghi bàn trong cuộc đọ sức này.
Nguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọcNguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọc
Buổi tối ngày 29/3/2022 đã chứng kiến pha lập công bất ngờ của trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình cho ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản. Đó có thể nói là một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X