Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với gương mặt chơi hay nhất ở trận Việt Nam 1-1 Nhật Bản

Thứ Tư 30/03/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có được 1 điểm trên đất Nhật, ĐT Việt Nam đã phải cố gắng rất nhiều và không bất ngờ khi một gương mặt ở hàng thủ được đánh giá cao nhất trong trận này.

Sau khi màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản khép lại vào tối qua (29/3), trang thống kê Sofascored đã 'vinh danh' thủ môn Nguyên Mạnh khi đánh giá anh chính là người chơi tốt nhất trong trận đấu.

Nguyên Mạnh thi đấu đầy cố gắng trước ĐT Nhật Bản
Nguyên Mạnh thi đấu đầy cố gắng trước ĐT Nhật Bản

Ở cuộc đọ sức này, thủ môn người Nghệ An đã được chấm 8,1 điểm cũng là điểm số cao nhất trong số 22 cầu thủ trên sân. Thực sự đây là một trận đấu hay của người gác đền ĐT Việt Nam khi anh đã có 7 pha cứu thua, trong đó có 4 pha cứu thua trong vòng cấm địa, còn lại là các pha giải nguy từ bóng bổng trước các pha dứt điểm liên tiếp của Nhật Bản

Ngoài ra Nguyên Mạnh cũng có thêm một tình huống phá bóng giải vây thành công. Vì thế không bất ngờ khi anh được 'vinh danh' mặc dù thủ thành này đã không thể ôm gọn trái bóng giúp Maya Yoshida có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 55 của trận đấu.

Nếu Nguyên Mạnh được đánh giá cao thì ngược lại các đồng đội của anh lại không thể hiện tốt ở trận này. Một loạt ngôi sao như Công Phượng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải đều chỉ nhận điểm số dưới 7. Người chơi tốt thứ hai của chúng ta chính là trung vệ Nguyễn Thanh Bình, người đã có pha đánh đầu xuyên thủng mành lưới Nhật Bản ở đầu trận.

Nguyên Mạnh được chấm điểm cao nhất trận đấu
Thủ môn Nguyên Mạnh được chấm điểm cao nhất trận đấu.

Về phía đối thủ, thủ thành Kawashima chính là người bị chấm điểm thấp nhất khi chỉ nhận được 6,3 điểm. Có lẽ việc anh phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống đá phạt góc của tuyển Việt Nam đã khiến màn trình diễn của thủ môn này không được đánh giá cao.

Đặng Văn Lâm giãi bày sau màn tái xuất trên tuyển Việt NamĐặng Văn Lâm giãi bày sau màn tái xuất trên tuyển Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã không giấu được niềm hạnh phúc khi được thầy Park trao cơ hội thi đấu trên ĐT Việt Nam, dù đó chỉ là vài phút ngắn ngủi.
Nguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòaNguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòa
Người gác đền ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh đã tỏ ra tiếc nuối khi đã xử lý chưa chuẩn và để trung vệ Yoshida ập vào gỡ hòa 1-1 ở phút 55 của trận đấu.
Quang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóngQuang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóng
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản, tiền vệ Quang Hải cho biết mình hoàn toàn có thể sang đất nước Mặt trời mọc nếu có cơ...
Điểm nhấn ĐT Việt Nam 1-1 Nhật Bản: Thanh Bình ghi dấu ấnĐiểm nhấn ĐT Việt Nam 1-1 Nhật Bản: Thanh Bình ghi dấu ấn
Dù bị thiếu hụt lực lượng vì nhiều lý do nhưng đoàn quân của HLV Park vẫn thi đấu kiên cường trên đất Nhật. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam...

Video: Việt Nam vs Nhật Bản 1-1 (Vòng loại World Cup 2022)

video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X