Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái có động thái mới, quyết vượt ĐT Việt Nam ở VL World Cup

Thứ Năm 14/05/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan có thể sẽ bổ sung trở lại một nhân sự quản lý đội tuyển Thái Lan, nhằm giúp HLV Nishino phát huy tối đa năng lực làm việc.

Trong một diễn biến gần đây, người từng giữ vai trò quản lý ĐTQG Thái Lan Wirat Charnpanich đã đề xuất với Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyot Phumpanmuang về việc khôi phục lại vị trí này để giúp ĐT Thái Lan sớm trở lại thời hoàng kim.

LĐBĐ Thái Lan có động thái mới, quyết vượt ĐT Việt Nam hình ảnh
LĐBĐ Thái Lan có thể bổ nhiệm một vị quản lý đội tuyển để trợ giúp HLV Nishino

Vị này cho biết: “ĐT Thái Lan lúc này đang ở trong quá trình phát triển và phục hồi. Vấn đề lúc này cần giải quyết chính là khâu phối hợp để các hoạt động trôi chảy.

Đối với cấu trúc của ĐTQG Thái Lan hiện tại, hệ thống quản lý đội bóng cũng rất quan trọng. Ít nhất nó giúp điều phối các vấn đề một cách trơn tru.

Người quản lý đội tuyển sẽ hỗ trợ công việc của HLV, chỉ một thông dịch viên cho HLV nước ngoài lúc này là không đủ. Trong bóng đá, mọi thứ cần phải sâu sát hơn rất nhiều.

Từ kinh nghiệm của tôi, có thể nói rằng việc trở thành một người quản lý là rất quan trọng đối với ĐTQG Thái Lan. Vị thuyền trưởng Voi chiến lúc này là một nhà cầm quân giỏi. Song nếu có sự trợ giúp của một người quản lý tài năng giúp đỡ ông ấy làm việc thì tôi đảm bảo rằng ĐT Thái Lan sẽ hoạt động hiệu quả hơn”.

ĐT Thái Lan lúc này đang đứng thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ có 2 trận hòa Việt Nam, đánh bại Indonesia và UAE song lại bất ngờ ‘ngã ngựa’ trên sân của Malaysia. Người Thái chỉ còn cơ hội đi tiếp nếu thắng cả 3 trận còn lại khi đối đầu Malaysia, Indonesia và UAE. Các trận đấu này dự kiến diễn ra vào tháng 10 và 11 của năm nay.

Trận hòa ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup là ngày tồi tệ với sao Thái Lan
Trong một bài viết mới đây, tờ thể thao Siamsport đã coi trận hòa tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 là một điều rất tồi tệ với cầu thủ Thái Lan...
Báo Thái ấn tương với tham vọng dự U20 thế giới của Việt Nam
Trước việc Việt Nam đang đặt mục tiêu tham dự VCK U20 thế giới vào mùa hè sang năm, tờ Siamsports của Thái Lan đã có bài viết về vấn đề này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X