Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Malaysia chính thức "xuống nước" trong tình huống gây tranh cãi của Văn Toàn

Thứ Hai 14/06/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các lãnh đạo Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã chính thức thừa nhận tiền đạo Văn Toàn không ngã vờ trong vòng cấm ĐT Malaysia.

Người Malaysia thừa nhận Văn Toàn không hề ngã giả vờ

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia trên sân Al Maktoum tối 11/6 vừa qua, tiền đạo Văn Toàn đã mang về một quả 11m cho đội tuyển Việt Nam sau tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm đối phương.

Tuy nhiên tình huống diễn ra quá nhanh và góc quay của camera không quay được tình huống phạm lỗi nên đã có rất đông CĐV Malaysia kéo vào trang cá nhân tiền đạo Hải Dương để chửi bới vì cho rằng anh đã cố tình ngã giả vờ để kiếm penalty.

Người Malaysia thừa nhận Văn Toàn bị phạm lỗi hình ảnh
Người Malaysia thừa nhận Văn Toàn đã bị phạm lỗi trong vòng cấm

Tuy nhiên sau khi xuất hiện video tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi ở góc quay của một CĐV, người Mã Lai đã phải thừa nhận Văn Toàn không ngã vờ trong vòng cấm ĐT nước này.

Phó chủ tịch FAM, Mohd Yusoff Mahadi chia sẻ trên tờ Bharian: "Chúng tôi sẵn sàng kiện lên AFC nếu có thể chứng minh trọng tài mắc sai lầm ở pha bóng tiền đạo tuyển Việt Nam té ngã. Nhưng hậu vệ Brendan có vẻ đã mắc sai lầm.

Nhiều người bảo đó không phải là một quả phạt đền. Tôi lại nghĩ khác. Brendan đã ngồi gục xuống sau khi trọng tài thổi phạt đền mà không phản ứng. Điều đó cho thấy anh ta nhận thức được rằng mình đã phạm sai lầm".

Trong khi đó, người từng giữ chức Chủ tịch Ủy ban trọng tài FAM, Mohd Salleh cũng khẳng định: "Rất tiếc khi xem lại chúng ta không thể nhìn rõ tình huống vì nó không hiển thị hình ảnh xác thực. Chỉ khi nhìn từ các góc quay khác và gần hơn thì chúng ta mới có thể thấy Brendan đã đá vào chân đối thủ."

Trận thua trước ĐT Việt Nam khiến Malaysia không còn hy vọng đi tiếp tại bảng G. Tuy nhiên phía trước họ vẫn còn một trận đấu vì danh dự gặp ĐT Thái Lan vào ngày 15/6 tới.

video

VIDEO: Góc quay từ khán đài khẳng định Văn Toàn bị phạm lỗi

Sốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAESốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE
Theo thông tin vừa được phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa ra vào tối qua 13/6 thì phía UAE đã xác nhận việc đã bán vé cho các cổ động viên Việt Nam để theo dõi trận...
HLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAEHLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAE
HLV Park Hang Seo sẽ không được liên lạc với ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE dưới bất cứ hình thức nào.
VIDEO: ĐT Việt Nam lừa úp sọt Hồng Duy trong ngày sinh nhật và cái kếtVIDEO: ĐT Việt Nam lừa úp sọt Hồng Duy trong ngày sinh nhật và cái kết
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã rất tỉnh khi thổi nến nên không bị ĐT Việt Nam úp sọt trong ngày sinh nhật tuổi 25 của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X