Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người khen, kẻ chê sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia

Thứ Ba 16/11/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV bóng đá châu lục đã đưa ra những bình luận của mình xung quanh trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia diễn ra tối 16/11.

 

Trên sân Mỹ Đình tối thứ Ba, 16/11, đội tuyển Việt Nam tiếp tục chịu cảnh phơi áo khi để thua trước Saudi Arabia sau pha đánh đầu dứt điểm cận thành của ngôi sao mang áo số 11, Saleh Al-Shehri.

Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục đứng cuối bảng B khi có 0 điểm/6 trận. Và sau khi trang chủ AFC đưa ra những hình ảnh về trận đấu, đã có rất nhiều bạn bè quốc tế đưa ra bình luận của mình. 

CĐV quốc tế bình luận sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia
CĐV quốc tế bình luận sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia

Một CĐV từ Iraq viết về trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia: "Không sao cả Việt Nam. Hãy tiếp tục cố gắng. Tất cả đều ủng hộ các bạn".

CĐV tên Moataz Arab từ Jeddah, Saudi Arabia cho hay: "Thực sự khâm phục ĐT Việt Nam sau những gì họ thể hiện. Đó không phải một đối thủ dễ chịu. Tuyển Saudi Arabia vừa trải qua một chiến thắng rất khó khăn. 

Tinh thần của các CĐV Việt Nam cũng thật đáng kinh ngạc. Tôi hy vọng là ĐT Việt Nam sẽ có mặt ở VCK World Cup 2026. Bóng đá của họ đang phát triển rất nhanh và tôi nghĩ ĐT Việt Nam có thể vào được World Cup trong tương lai gần". 

CĐV quốc tế bình luận sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia
CĐV quốc tế bênh vực Việt Nam trước những chỉ trích

Một tài khoản CĐV tên Shawn Hossain cũng an ủi đoàn quân áo đỏ: "ĐT Việt Nam nên tự hào vì thực tế họ là quốc gia Đông Nam Á duy nhất thi đấu ở vòng loại cuối cùng. Có thể nhiều CĐV Đông Nam Á khác đang chế nhạo Việt Nam nhưng thực tế chưa đội bóng nào của ĐNÁ làm được điều như họ".

Một CĐV Ấn Độ cũng đưa ra bình luận tích cực cho màn trình diễn vừa qua của Quang Hải và đồng đội. "Chơi tốt lắm các chàng trai họ Nguyễn! Nhưng đó không phải là ngày của các bạn. Sự tôn trọng đến từ Ấn Độ".

Trái ngược với sự tôn trọng của CĐV Tây Á, fan bóng đá khu vực đã có nhiều lời chê cho thầy trò Park Hang Seo. CĐV Phuwanai Khaendee từ Thái Lan thì nhận xét: "VAR đã giúp Việt Nam trong 2 trận. Hy vọng những trận tiếp theo họ sẽ có được chiến thắng".

Một fan bóng đá từ Malaysia tên Luqman Hakim Ismail viết: "Ông vua ĐNÁ toàn thua trong 6 trận đấu". Còn CĐV người Indonesia Ahmad Muhlisin thì nhận xét: "Làm tốt lắm ĐT Việt Nam. Vẫn là số 0 tròn chĩnh".

Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra vào cuối tháng 1/2022, tuyển Việt Nam sẽ phải tới làm khách tại Australia. Và nhiều khả năng chuỗi trận thua liên tiếp của họ ở bảng B sẽ nâng lên con số 7.

video

 

5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia
Trước một đối thủ có đẳng cấp cao hơn, ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận thất bại dù đã chơi rất cố gắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu Việt Nam 0-1...
HLV Saudi Arabia nhắc đi nhắc lại hai từ sau trận gặp ĐT Việt NamHLV Saudi Arabia nhắc đi nhắc lại hai từ sau trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, ông Herve Renard đã liên tục nhắc đến sự khó khăn trong việc giành thêm 3 điểm trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 16/11.
Duy Mạnh: ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sứcDuy Mạnh: ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sức
Duy Mạnh bày tỏ sự tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, qua đó đánh dấu trận thua thứ sáu liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022.
Tiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi ArabiaTiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi Arabia
Những hình ảnh tiền đạo Tiến Linh bước đi tập tĩnh đã được ống kính máy quay ghi lại ở giữa hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối 16/11.
ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm sau trận thua Saudi Arabia?ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm sau trận thua Saudi Arabia?
Với kết quả của trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ rơi khỏi tốp 100 trên BXH FIFA cập nhật tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X