Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Australia vứt bí kíp bắt penalty của thủ môn Peru ở trận play-off World Cup

Thứ Năm 16/06/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Redmayne đã có một màn trình diễn xuất sắc ở loạt luân lưu để giúp Australia tiến tới World Cup 2022. Và một đoạn video mới được đăng tải cho thấy Redmayne còn khiến thủ môn Peru giảm 50% sức mạnh vì vứt bí kíp của người đồng nghiệp.

Người hùng Australia vứt bí kíp bắt penalty của thủ môn Peru ở trận play-off World Cup

Australia đối đầu với Peru ở trận play-off Liên lục địa World Cup 2022 tại sân Ahmad bin Ali ở Qatar. Hai đội trình diễn lối chơi thận trọng và buộc trận đấu phải định đoạt trên loạt luân lưu.

Redmayne
Thủ môn Redmayne có một ngày làm việc đáng nhớ khi vào sân chỉ để bắt penalty

Ngay sau khi Australia giành chiến thắng, màn nhảy nhót của thủ môn Redmayne trước mỗi loạt sút luân lưu đã thu hút được sự chú ý của các khán giả. Nhưng đó không phải là sự khó chịu duy nhất mà Redmayne mang đến cho các cầu thủ Peru.

Khi hai đội chuẩn bị bước vào loạt luân lưu, Redmayne đã “tẩu tán” chai nước của thủ môn Peru có ghi thói quen đá penalty của các cầu thủ Australia. Rõ ràng đây là một hành động khiến đối phương hoang mang bởi vì các thủ môn thường phải sử dụng đến cách này để tăng cường khả năng cản phá penalty ở các loạt đấu súng.

 

Tình huống thủ môn Redmayne vứt chai nước của Gallese:

video

 

Thủ môn Gallese của Peru sau đó cản phá được quả penalty đầu tiên do Australia thực hiện. Tuy nhiên, anh bất lực vào lưới nhặt bóng ở cả 5 quả đá penalty tiếp theo của các cầu thủ Australia. Chung cuộc, đại diện châu Á giành vé tham dự World Cup 2022 với kết quả đá luân lưu là 5-4.

Thủ môn Redmayne được HLV Graham Arnold đưa vào sân thay thế Mathew Ryan cuối trận để chuẩn bị cho loạt luân lưu. Và Redmayne thực sự đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc để đưa Australia đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đánh bại Peru ở loạt đấu súng, Australia lần thứ 5 tham dự VCK World CupĐánh bại Peru ở loạt đấu súng, Australia lần thứ 5 tham dự VCK World Cup
Hạ Peru 5-4 ở loạt luân lưu sau khi hòa 0-0 qua 120 phút play-off liên lục địa ngày 13/6, Australia giành một trong hai vé cuối dự VCK World Cup 2022.
Người hùng World Cup của ĐT Australia từng để thua HAGLNgười hùng World Cup của ĐT Australia từng để thua HAGL
Thủ môn Redmayne, người cản phá quả penalty quyết định đưa ĐT Australia đến World Cup 2022 đã nhận trận thua trước HAGL ở AFC Champions League vừa qua.
HLV ĐT Australia muốn cả nước nghỉ lễ ăn mừng suất dự World CupHLV ĐT Australia muốn cả nước nghỉ lễ ăn mừng suất dự World Cup
Sau khi giành vé tới World Cup, HLV Graham Arnold của ĐT Australia đề xuất chính phủ nước này cho toàn dân nghỉ lễ một ngày.
Cầu thủ Peru giải nghệ sau khi đá bay vé dự World CupCầu thủ Peru giải nghệ sau khi đá bay vé dự World Cup
Hậu vệ Luis Advincula nói lời chia tay ĐT Peru sau khi đá hỏng quả penalty trong trận play-off tranh vé dự World Cup với ĐT Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X