Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Hàn nói gì sau khi HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới với VFF?

Thứ Năm 07/11/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây nữ phóng viên Đài Truyền hình Quốc gia Hàn Quốc - KBS, chị Song Gum-han đã cho biết tại nước này đang có hai luồng ý kiến sau khi HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới với VFF.

 

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau buổi lễ ký hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo với VFF, nữ phóng viên Đài Truyền hình Quốc gia Hàn Quốc - KBS, chị Song Gum-han đã cho biết đang có hai luồng ý kiến trong dư luận nước này sau khi biết tin nhà cầm quân đồng hương gắn bó thêm 3 năm với bóng đá Việt Nam.

Người Hàn nói gì sau khi HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới với VF hình ảnh
Dư luận Hàn Quốc chia hai luồng ý kiến sau khi HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới.

Nữ phóng viên Song chia sẻ với kênh On Sports: "Ở Hàn Quốc, đang có 2 luồng dư luận sau khi Mr. Park gia hạn hợp đồng với VFF. Một số người cảm thấy vui mừng vì sau nhiều cố gắng và nỗ lực, cuối cùng thì hai bên cũng đã tìm được tiếng nói chung. Họ mong rằng HLV Park sẽ tiếp nối những thành công mình đã làm được trong 2 năm làm việc ở Việt Nam vừa qua.

Nhưng đây cũng chính là áp lực cho ông và các cộng sự. Một số quan điểm cho rằng lần kí kết này với HLV Park tựa như "chén thánh có độc". Nó giống như con dao hai lưỡi! Nếu trong 2 (hoặc 3 năm) tại vị, HLV đạt được thêm những thành công, ông sẽ đi vào huyền thoại, vào lịch sử của bóng đá Việt Nam. Nhưng nếu thất bại, có thể sự nghiệp của ông sẽ gặp những trắc trở..."

Như những thông tin đã đăng tải, thầy Park đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm với VFF, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu các mục tiêu được hoàn thành trong 2 năm đầu. Mức lương của ông không được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin, thầy Park sẽ có được khoản thù lao là 50.000 USD/tháng.

Gia hạn thêm 3 năm, Park Hang Seo và BHL nhận mức đãi ngộ xứng đáng
Những chia sẻ của PCT VFF Trần Quốc Tuấn về vấn đề tài chính của HLV Park Hang Seo, cũng như các thành viên ban huấn luyện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng vào...
VFF đặt mục tiêu dự World Cup 2026 cho HLV Park Hang Seo
Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, đại diện LĐBĐ Việt Nam đã đề ra những mục tiêu cụ thể trong giai đoạn tới.
HLV Park gửi lời cảm ơn bầu Đức trong ngày gia hạn
Trong buổi họp báo công bố lễ gia hạn hợp đồng 3 năm của HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ cảm xúc, cũng như dành lời cho bầu Đức.
HLV Park Hang Seo thừa nhận trọng trách nặng nề khi gia hạn hợp đồng
Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ về tầm nhìn dài hạn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.
BLV Quang Huy lý giải việc thầy Park không dùng Công Phượng ở SEA Games 30
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy đã lý giải việc thầy Park không gọi Công Phượng về dự SEA Games sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X