Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bình chọn trên AFC đánh giá cao cửa thắng của Việt Nam trước UAE

Thứ Ba 15/06/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài nhận định về cục diện bảng G trước lượt trận cuối cùng của AFC, phần đông người hâm mộ đã dự đoán ĐT Việt Nam sẽ gieo sầu cho chủ nhà UAE.

Trang chủ LĐBĐ châu Á AFC mới đây đã có bài viết đánh giá về cục diện các bảng đấu có thể 'có biến' ở lượt đấu cuối. Đó là bảng C, D và bảng G có sự góp mặt của ĐT Việt Nam.  

AFC nhận định về cục diện bảng G
AFC quan tâm tới màn so tài tại bảng G giữa ĐT Việt Nam vs UAE

Nhận định về cuộc đua cho vị trí dẫn đầu bảng G, AFC cho biết: "Với việc chỉ hơn kém nhau hai điểm, Việt Nam và UAE sẽ bước vào trận thư hùng để giành vé đi tiếp vào vòng cuối cùng của World Cup 2022.

Với màn trình diễn ấn tượng khi bất bại cả 7 trận, ĐT Việt Nam cần thêm một điểm nữa để chắc suất vào vòng loại tiếp theo. Siêu phẩm từ khoảng cách 30 của Tiến Linh tạo ra sự khác biệt giữa hai đội trong màn so tài ở trận lượt đi diễn ra cách đây 18 tháng. Thắng lợi này đã tạo đà giúp ĐT Việt Nam có thể vững vàng ở ngôi đầu với 17 điểm sau 5 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong khi đó, phía UAE đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng khi vòng loại World Cup trở lại. Họ thắng Malaysia 4-0, báo thù thành công trước Thái Lan sau thất bại ở lượt đi với chiến thắng 3-1 trước khi vùi giập Indonesia 5-0. Tuy nhiên để hoàn thành nhiệm vụ vào tới vòng loại thứ 3, UAE cần thêm một màn trình diễn tuyệt vời để có thêm 3 điểm ở trận gặp Việt Nam".

Người hâm mộ đánh giá cao cửa thắng của ĐT Việt Nam trước UAE
Người hâm mộ đánh giá cao cửa thắng của ĐT Việt Nam trước UAE

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 trên Sân vận động Zabeel, DubaI. AFC cũng lập một cuộc khảo sát nhỏ để người hâm mộ vào dự đoán đội chiến thắng. Và theo số phiếu bình chọn, có tới 60% lượt bình chọn tin vào một chiến thắng của ĐT Việt Nam. 20% tin tưởng hai đội hòa và 20% còn lại dự đoán UAE sẽ thắng.

Danh sách ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE: Lần đầu đủ cả 3 thủ mônDanh sách ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE: Lần đầu đủ cả 3 thủ môn
Lần đầu tiên kể từ đợt thi đấu tập trung, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đầy đủ 3 thủ môn trong trận đấu với ĐT UAE.
ĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp trước khi kết thúc trận gặp UAEĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp trước khi kết thúc trận gặp UAE
Với việc bảng B bất ngờ có sự điều chỉnh lịch thi đấu, điều này giúp ĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp trước khi kết thúc trận gặp UAE.
Công Phượng và vận đen khó tả trước UAECông Phượng và vận đen khó tả trước UAE
Công Phượng trải qua những kỉ niệm đáng quên mỗi khi cùng các cấp độ ĐT Việt Nam đối đầu UAE tính tới thời điểm hiện tại trong sự nghiệp.
ĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn AnhĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn Anh
So với trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đang có nguy cơ mất luôn hai tiền vệ thi đấu tốt nhất ở khu vực trung tuyến. Và đó sẽ là một bất lợi lớn của đoàn quân áo...
Tương quan Việt Nam vs UAE: Thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền mơTương quan Việt Nam vs UAE: Thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền mơ
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs UAE vào lúc 23h45 đêm nay, hãy cùng Bongda24h nhìn lại các thông số liên quan giữa hai đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X