Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đầu tiên công khai chê HLV Park Hang Seo bảo thủ

Thứ Sáu 08/10/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thất bại gần đây của ĐT Việt Nam, đích thân bầu Hiển đã lên tiếng chê trách HLV Park Hang Seo bảo thủ, chậm đổi mới do không có những ý kiến phản biện.

Bầu Hiển công kích HLV Park Hang Seo

Với trận thua 2-3 trước ĐT Trung Quốc ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, như vậy là thầy trò Park Hang Seo đã phải đón nhận tới 4 thất bại liên tiếp bắt đầu từ trận thua 2-3 trước UAE, ở lượt đấu cuối của vòng loại thứ 2 diễn ra hồi giữa tháng 6 vừa qua.

Sau trận đấu đó, họ tiếp tục để thua 1-3 trước Saudi Arabia, 0-1 trước Úc và giờ là 2-3 trước tuyển Trung Quốc của HLV Li Tie. 

Bầu Hiển có lẽ chính là người đầu tiên công khai chê trách ông Park quá bảo thủ
Bầu Hiển chính là người đầu tiên công khai chê trách ông Park quá bảo thủ

Chứng kiến việc ĐT Việt Nam liên tục bộc lộ những sai sót ở các trận đấu vừa qua, ông Đỗ Quang Hiển tức bầu Hiển đã thẳng thắn nói trên báo Tiền Phong rằng ông Park bảo thủ vì thiếu tiếng nói phản biện.

Theo ông bầu của Hà Nội FC thì HLV Park Hang Seo thể hiện sự bảo thủ, ngại sự thay đổi làm mới có thể do ít người đóng góp ý kiến, phản biện và các trợ lý lại không đủ bản lĩnh góp ý, giúp ông thay đổi. 

Thực tế trước khi bầu Hiển đích thân lên tiếng, đã không có tiếng nói lớn nào đề cập tới cách chỉ đạo nhân sự của ông Park. Hệ lụy từ sự chậm thay đổi của ông thầy người Hàn cũng đang khiến đội bóng Thủ đô gặp không ít tổn thất, khi một loạt nhân sự liên tục gặp chấn thương trong thời gian qua do phải cày ải quá nhiều.

Trả lời giới truyền thông, bầu Hiển cũng tin rằng đã tới lúc cả ĐT Việt Nam và ông Park phải thay đổi để qua đó tiếp tục hướng tới những thành công trong tương lai.

Vào ngày 12/10 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu thứ 4 tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 gặp chủ nhà Oman. Một khi thua trận này, họ sẽ thiết lập kỷ lục về chuỗi thất bại dài nhất lịch sử với 5 thất bại liên tiếp.

Quế Ngọc Hải và đồng đội lên tiếng sau thất bại trước Trung QuốcQuế Ngọc Hải và đồng đội lên tiếng sau thất bại trước Trung Quốc
Vào chiều ngày 8/10, trang cá nhân của một loạt cầu thủ ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh đều đã có những chia sẻ, như để lấy lại tinh thần sau...
Hết tấn công trọng tài, fan cuồng vào thóa mạ trung vệ Thanh BìnhHết tấn công trọng tài, fan cuồng vào thóa mạ trung vệ Thanh Bình
Được xem là tội đồ khiến ĐT Việt Nam để thua trước Trung Quốc, không khó hiểu khi trang facebook của trung vệ trẻ Thanh Bình bị fan cuồng tấn công sau trận đấu.
Dư âm Việt Nam 2-3 Trung Quốc: Vị đắng của chiến bạiDư âm Việt Nam 2-3 Trung Quốc: Vị đắng của chiến bại
Có thể với nhiều người, trận thua của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc vừa qua thực sự có gì đó rất cay đắng, phần vì bàn thắng quyết định được ghi ở phút bù giờ...
Hoàng Đức tiếp tục là điểm sáng của ĐT Việt NamHoàng Đức tiếp tục là điểm sáng của ĐT Việt Nam
Dù phải nhận thất bại đáng tiếc trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam vẫn có điểm sáng mang tên Nguyễn Hoàng Đức.

 

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X