Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện bác bỏ tin đồn không hay về thầy Park

Thứ Hai 14/06/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo mới đây đã liên tục lên tiếng giải thích với truyền thông Hàn Quốc về tin đồn thầy Park sắp chia tay ĐT Việt Nam.

Báo chí Hàn Quốc mới đây đã liên tục đăng tải thông tin HLV Park Hang Seo sắp chia tay bóng đá Việt Nam. Hãng thông tấn Yonhap viết: "Có hai khả năng cho hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Khả năng đầu tiên là vòng loại thứ hai World Cup 2022 là nhiệm vụ cuối cùng của ông Park ở Việt Nam, trước khi ông ấy rời đi.

Hoặc ông Park chỉ muốn nói rằng ông ta chỉ có nhiệm vụ đưa Việt Nam qua vòng loại thứ hai. Khả năng thứ hai là HLV Park Hang Seo vẫn còn hợp đồng với VFF đến cuối năm, và sẽ tôn trọng hợp đồng này".

HLV Park Hang Seo
Người đại diện vừa bác bỏ tin đồn không hay về HLV Park Hang Seo

Những thông tin gây sốc này được cho là xuất phát từ các kênh truyền thông không chính thống, từ một đoạn video bị cắt gọt đáng kể trên Youtube, không truyền tải toàn bộ nội dung bài trả lời phỏng vấn của HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Malaysia, nên bị hiểu lầm về mặt nội dung và ngữ nghĩa. 

Trước sự việc này, Yonhap đã liên lạc với Lee Dong-jun, người đại diện của ông Park để làm rõ vấn đề. Ông Lee nhấn mạnh "đã có sự hiểu lầm trong bối cảnh phỏng vấn" và "nội dung được phát trên YouTube không truyền tải chính xác toàn bộ bối cảnh của cuộc phỏng vấn", dẫn đến mọi người đã hiểu sai ý ông Park.

Vị này tâm sự: "Đó chỉ một phần cuộc phỏng vấn ông Park được trích từ video YouTube, chứ không phải toàn bộ. Nội dung được lan truyền vì thế khác với nội dung chính của cuộc phỏng vấn. Đã có sự hiểu lầm ở đây, HLV Park Hang Seo còn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam đến cuối năm, và vẫn sẽ tôn trọng hợp đồng đang có".

Ngoài ra, cũng theo người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Park vẫn muốn giành thành tích cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á (nếu đội tuyển Việt Nam lọt vào giai đoạn này), cũng như muốn bảo vệ ngôi vô địch nội dung bóng đá nam SEA Games lần thứ 31 vào cuối năm nay, cùng đội U22 Việt Nam. 

Hợp đồng của ông Park với Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn kéo dài đến ngày 31/1/2022. Trong trường hợp 2 bên không có ý kiến khác, hợp đồng này sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm.

HLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAEHLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAE
HLV Park Hang Seo sẽ không được liên lạc với ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE dưới bất cứ hình thức nào.
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt NamTruyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Từ quê nhà, nhiều tờ báo thể thao Hàn Quốc đã đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo.
ĐT Việt Nam đối diện mật độ thi đấu dày đặc nếu lọt vào vòng loại thứ 3ĐT Việt Nam đối diện mật độ thi đấu dày đặc nếu lọt vào vòng loại thứ 3
Chiến thắng 2-1 trước Malaysia đang giúp ĐT Việt Nam mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Và nếu điều này xảy ra thì phía trước thầy trò HLV Park...
Thầy Park dặn dò riêng Quang Hải trước trận đấu với ĐT UAEThầy Park dặn dò riêng Quang Hải trước trận đấu với ĐT UAE
Trước trận đấu với ĐT UAE, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Park Hang Seo gọi riêng ra để căn dặn chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X