Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao kỳ cựu Malaysia mơ đánh bại ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 02/02/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, trung vệ kỳ cựu Aidil Radzak của đội tuyển Malaysia tự tin cho biết anh và các đồng đội có thể tạo nên điều bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Vào ngày 31/3 tới đây, ĐT Malaysia sẽ có trận quyết đấu với Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Bukit Jalil. Ở lượt đi diễn ra tại Mỹ Đình, hai đội đã đối đầu nhau với phần thắng thuộc về ĐT Việt Nam sau pha ghi bàn duy nhất của tiền vệ Quang Hải. 

Aidil Zafuan Radzak
Aidil Radzak kỳ vọng Malaysia sẽ gặt hái được những kết quả tốt tại vòng loại World Cup


Trước trận đấu lượt về này, trung vệ kỳ cựu Aidil Radzak của đội tuyển Malaysia đã tự tin cho biết mình và các đồng đội đã có sự chuẩn bị để có thể tạo nên điều bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Radzak tuyên bố: "Những gì Malaysia đang có lúc này là kết quả xứng đáng với tinh thần thi đấu như những chiến binh thép của các cầu thủ. Nếu duy trì sự tập trung cho các trận đấu tới, chúng tôi sẽ làm được rất nhiều điều không tưởng".

Với vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng với 9 điểm, kém ĐT Việt Nam chỉ 2 điểm, người Malaysia đang mơ có thể tạo nên bất ngờ ở vòng loại World Cup sắp tới. Theo lịch thi đấu, thầy trò ông Tan Cheng Hoe sẽ có các chuyến làm khách đến sân của UAE vào ngày 26/3, tiếp đón Việt Nam ngày 31/1 trước khi đá trận cuối cùng gặp Thái Lan vào ngày 9/6.

Ngoại trừ Indonesia đã hết hi vọng, cả 4 đội còn lại đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Vì thế Malaysia cũng đang có những bước chuẩn bị để hướng tới việc giành thêm những chiến thắng trong 3 lượt đấu còn lại. Trong thời gian qua, đội bóng có biệt danh "Những chú hổ" vừa mạnh mẽ tăng cường lực lượng, vừa tận dụng thời gian để thử nghiệm, lắp ráp đội hình chiến thuật.

Trước mắt, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ giao hữu với đội tuyển Bahrain - đội đang xếp thứ 99 trên BXH của FIFA và cũng chính là đương kim vô địch giải bóng đá các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất Arabian Gulf Cup 2019.

Đồng thời, Malaysia cũng đang chờ bổ sung 2 cầu thủ nhập tịch là tiền đạo Guilherme De Paula (người Brazil) và tiền vệ công Liridon Krasnniqi (gốc Kosovo). Đây đều là những cái tên chất lượng có thể tăng cường sức mạnh cho "Những chú hổ" trước trận đấu với Việt Nam.

Malaysia vắng một loạt trụ cột khi chạm trán ĐT Việt Nam
Theo đó ĐT Malaysia sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột trong trận tiếp đón ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup vào tối 31/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X