Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đắt giá nhất ĐT Indonesia đặt tham vọng dự Wolrd Cup 2026

Thứ Tư 09/10/2024 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chia sẻ với báo giới xứ Vạn đảo, trung vệ nhập tịch Hà Lan, Mees Hilgers đã hi vọng sẽ cùng ĐT Indonesia giành vé tham dự World Cup 2026 sau hai năm nữa.

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Indonesia, ngôi sao vừa nhập tịch Mees Hilgers đã bày tỏ tham vọng sẽ cùng ĐT Indonesia làm nên lịch sử, khi góp mặt tại VCK World Cup 2026 sẽ được tổ chức ở ba quốc gia Mỹ - Canada - Mexico sau hai năm nữa.

"Hy vọng và mục tiêu của chúng tôi là giành quyền tham dự VCK World Cup 2026. Vì vậy, chúng tôi phải tập trung vào việc giành chiến thắng trong mọi trận đấu", Mees Hilgers chia sẻ.

Mees Hilgers
Mees Hilgers (trái) chụp ảnh cùng Chủ tịch PSSI, Erick Thohir.

Trong khoảng thời gian hai năm trở lại đây, bóng đá Indonesia đã tích cực nhập tịch các kiều bào có nguồn gốc nước này. Và Mees Hilgers cũng được nhắm tới sau những màn thể hiện đầy ấn tượng trong màu áo CLB Twente ở giải VĐQG Hà Lan. 

Trung vệ này sở hữu chiều cao 1m85 và từng thi đấu cho U21 Hà Lan. Mees Hilgers là một 'Indonesia kiều' do có mẹ là một công dân Indonesia sinh sống tại Bắc Sulawesi.

Cũng bởi mang trong mình dòng máu Indonesia nên anh đã nhanh chóng được nhập tịch thành công, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á với 7 triệu euro (khoảng gần 200 tỷ đồng). Con số này thậm chí còn cao hơn tổng giá trị đội hình của ĐT Việt Nam hay Thái Lan. 

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, Indonesia cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt. Trong tháng 10 này, họ sẽ có hai trận đấu gặp các đối thủ Bahrain và Trung Quốc. Với lực lượng cầu thủ nhập tịch hùng hậu, Garuda đang đặt tham vọng giành trọn vẹn 6 điểm ở hai trận đấu tới, để qua đó có thể tạo ra lợi thế trong cuộc đua giành vé dự World Cup tại bảng C.

Indonesia nhập tịch thêm sao Hà Lan, hoàn tất đội hình 11 'ngoại binh'Indonesia nhập tịch thêm sao Hà Lan, hoàn tất đội hình 11 'ngoại binh'
Theo đó ĐT Indonesia sẽ có thêm sự phục vụ của cầu thủ Eliano Reijnders, người đang khoác áo CLB PEC Zwolle ở giải VĐQG Hà Lan.
Indonesia sáng cửa giành 3 điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026Indonesia sáng cửa giành 3 điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026
Theo đó đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong đang sáng cửa giành thắng lợi lịch sử ở vòng loại World Cup 2026 khi đối thủ Trung Quốc đang gặp tổn thất về lực lượng.
Chủ tịch PSSI muốn ĐT Indonesia giành vé dự VCK World Cup 2026Chủ tịch PSSI muốn ĐT Indonesia giành vé dự VCK World Cup 2026
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir mới đây bày tỏ mong muốn "Garuda" có thể giành vé tiến thẳng vào VCK World Cup 2026 với tư cách là một trong hai đội dẫn đầu bảng.
Phản ứng của HLV Shin Tae Yong khi biết Indonesia từng thua 0-10 trước BahrainPhản ứng của HLV Shin Tae Yong khi biết Indonesia từng thua 0-10 trước Bahrain
HLV Shin Tae Yong đã không giấu được sự ngỡ ngàng khi biết ĐT Indonesia từng để thua Bahrain 10 bàn không gỡ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X