Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi gần trợ lý Lê Huy Khoa, Công Phượng thuộc diện bị cách ly

Thứ Bảy 26/03/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã nằm trong nhóm cầu thủ phải cách ly ở ĐT Việt Nam do ngồi gần trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa trên máy bay.

Như thông tin đã chia sẻ, trợ lý Lê Huy Khoa đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi vừa tới Nhật Bản. Điều này đồng nghĩa với việc ông sẽ phải cách ly và không thể ra sân trong trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam gặp đội bóng chủ nhà.

Do ngồi gần ghế ngồi với trợ lý Khoa nên một số cầu thủ của ĐT Việt Nam đã trở thành F1 và sẽ phải thực hiện việc cách ly theo yêu cầu từ phía chính quyền Nhật Bản.

Ngồi gần trợ lý Lê Huy Khoa, Công Phượng trở thành F1
Công Phượng trở thành F1 do ngồi gần trợ lý Lê Huy Khoa

Đó là Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Thịnh, Thanh Bình, Đức Chinh, Đức Chiến, Adriano Schmidt và Đào Văn Nam. Để đảm bảo an toàn, nhóm cầu thủ F1 này tạm thời phải tách ra một khu vực riêng, hạn chế tiếp xúc gần với các đồng đội và cũng không được tham gia cuộc họp đội cho đến khi có kết quả xét nghiệm RT-PCR lần tiếp theo.

Họ sẽ được di chuyển đến sân bằng xe riêng và sẽ tập riêng. Ngoài ra, các cầu thủ này cũng phải ăn riêng, nghỉ phòng riêng, tách biệt hoàn toàn với nhóm cầu thủ còn lại.

Hiện tại ĐT Việt Nam chỉ có 20 cầu thủ trong chuyến sang Nhật Bản lần này. Do ảnh hưởng của những chấn thương và dịch Covid-19, đội đã không có được đội hình mạnh nhất.

Họ lần lượt mất Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng vì chấn thương trong khi Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Hải Huy, Phạm Đức Huy, Nguyễn Hoàng Đức, Châu Ngọc Quang bị nhiễm Covid-19.

Sau trận đấu với Oman, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng khi hậu vệ Lê Văn Xuân và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương trong khi Nguyễn Thành Chung bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

HLV Nhật Bản: Không có chuyện đánh bại ĐT Việt Nam là điều dễ dàngHLV Nhật Bản: Không có chuyện đánh bại ĐT Việt Nam là điều dễ dàng
Thuyền trưởng tuyển Nhật Bản tỏ ra thận trọng trước thềm tái đấu Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 29/3 tới.
ĐT Việt Nam thực hiện quy định phòng chống dịch khắt khe tại Nhật BảnĐT Việt Nam thực hiện quy định phòng chống dịch khắt khe tại Nhật Bản
ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Tokyo vào sáng nay 26/3 và sẽ phải thực hiện chế độ “bong bóng khép kín” khắt khe nhất tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại Nhật...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X