Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ngại đấu Trung Quốc, Quế Ngọc Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM Việt Nam

Thứ Năm 20/01/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải thể hiện sự quyết tâm cao cùng hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân Mỹ Đình để cổ vũ ĐT Việt Nam hôm mùng 1 Tết ở trận đối đầu với ĐT Trung Quốc.

Ngọc Hải mong mỏi sự cổ vũ đến từ NHM Việt Nam

ĐT Việt Nam đã không thể giành chiến thắng ở trận lượt đi khi để thua 2-3 trước Trung Quốc. Khi đó, dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu kiên cường để đưa trận đấu về vạch xuất phát. May mắn đã thuộc về đối thủ khi Trung Quốc đã ghi bàn ở những phút bù giờ để giành chiến thắng trung cuộc trên đất UAE.

Chia sẻ về trận đấu nhiều cảm xúc này, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Đó là một trận đấu mà toàn đội đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng cũng đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, từ tinh thần cho đến những nỗ lực của toàn đội khi có bàn gỡ hòa ở những phút cuối, nhưng rồi lại để mất điểm ở những giây bù giờ.

Dù chưa giành được kết quả như mong đợi nhưng toàn đội đã thể hiện được rất nhiều, mang đến sự tự tin cho đội tuyển ở những trận đấu tiếp theo. Trận lượt về sắp tới khi gặp lại Trung Quốc sẽ là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với tinh thần của toàn đội trong năm mới, vì vậy, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa, tập trung hơn nữa và thi đấu với tinh thần chiến đấu cao hơn nữa để có thể mang về niềm vui cho người hâm mộ trong ngày đầu xuân".

Quế Ngọc Hải

Cựu thủ quân Quế Ngọc Hải mong NHM đến sân tiếp lửa cho ĐT Việt Nam

Màn tái đấu của ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra đúng ngày mùng Một Tết Nguyên đán khiến ĐTQG đối diện với nhiều khả năng thiếu đi những cầu thủ thứ 12 trên khán đài. Đây là dịp mà người hâm mộ quây quần bên gia đình ngày Tết nên sẽ khó trong việc tới sân.

Quế Ngọc Hải bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả để toàn đội có tinh thần thi đấu tốt nhất. "Ngày mùng 1 Tết đúng là một dịp rất đặc biệt đối với mỗi gia đình.

Tuy vậy toàn đội vẫn hy vọng mọi người sẽ đến sân thật đông và mang đến bầu không khí thật cuồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Bóng đá nói chung và đội tuyển nói riêng, việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà luôn luôn là điều vô cùng tuyệt vời.

Đó là liều thuốc tinh thần đã giúp cho đội tuyển Việt Nam trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn với những đối thủ rất mạnh. Hi vọng ở trận đấu vào ngày mùng 1 Tết sắp tới, đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu với tinh thần cao và giành kết quả thuận lợi cho trận đấu đầu năm mới".

Ngôi sao tuyển Lào có bến đỗ mới sau AFF Cup 2020Ngôi sao tuyển Lào có bến đỗ mới sau AFF Cup 2020
Ngôi sao của ĐT Lào ở AFF Cup 2020, Billy Ketkeophomphone sắp sửa gia nhập CLB Pahang FC của Malaysia.
ĐT Việt Nam đón viện binh trước thềm trận đấu với ĐT Hàn QuốcĐT Việt Nam đón viện binh trước thềm trận đấu với ĐT Hàn Quốc
Sáng 20/1, 18 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển từ Tây Ban Nha tới Ấn Độ hội quân cùng đồng đội sẵn sàng bắt đầu hành trình tại Asian Cup 2022.
CLB Hà Nội cân nhắc thanh lý ngôi sao từng dự Cúp C1 châu ÂuCLB Hà Nội cân nhắc thanh lý ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng, CLB Hà Nội đang cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng với ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu.
AFC chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của ĐT nữ Việt NamAFC chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của ĐT nữ Việt Nam
Tiền đạo Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam được AFC nhận định là một trong số những cầu thủ đáng xem nhất tại Asian Cup 2022.
CLB Hà Nội cân nhắc thanh lý ngôi sao từng dự Cúp C1 châu ÂuCLB Hà Nội cân nhắc thanh lý ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng, CLB Hà Nội đang cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng với ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X