Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Hà Nội FC gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Philippines

Thứ Tư 15/11/2023 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt hội quân cùng ĐT Botswana, tiền vệ Brandon Wilson của Hà Nội FC đã gửi lời chúc thi đấu tốt tới ĐT Việt Nam.

Brandon Wilson chúc ĐT Việt Nam thi đấu tốt

ĐT Việt Nam đang hội quân chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại 2 World Cup 2026. Đối thủ của thầy trò HLV Troussier ngày 16/11 tới là ĐT Philippines. Cầu thủ ĐT Việt Nam đang sẵn sàng hướng tới trận đấu đầy tiên ở vòng loại này.

Brandon Wilson, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng đang lên hội quân cùng ĐTQG. Tiền vệ này từng khoác áo các đội trẻ Australia, nhưng với gốc gác Botswana, Brandon quyết định khoác áo đại diện châu Phi này ở cấp độ ĐTQG.

Brandon Wilson 1
Brandon Wilson hội quân cùng ĐT Botswana

Trước thềm trận đấu Philippines, Brandon Wilson đã gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam. Cầu thủ của Hà Nội FC chia sẻ: "Xin chào CĐV Hà Nội FC, tôi Brandon đây. Hiện tôi đang có mặt ở Botswana cùng đồng đội tại ĐTQG.

Tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất của mình tới ĐT Việt Nam, từ Botswana. Chúc ĐT Việt Nam thi đấu tốt tại vòng loại World Cup tới đây."

ĐT Botswana của Brandon sẽ có trận đấu với ĐT Mozambique ở trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Phi, cũng vào ngày 16/11. Sau đó, Brandon cùng đồng đội sẽ chạm trán Guinea vào ngày 21/11.

Brandon Wilson cũng là ngoại binh duy nhất của V.League 2023/2024 được gọi lên ĐTQG ở đợt tập trung lần này. Những đồng đội của Brandon ở Hà Nội FC, như Văn Quyết, Tuấn Hải...cũng được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Philippines và Iraq.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X