Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh: “Tôi muốn đánh bại Chanathip và cả ĐT Thái Lan”

Thứ Bảy 02/11/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 2/11, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về tình hình của toàn đội.


Hoàng Thịnh đặt quyết tâm ở lại ĐT
 

Chia sẻ trong buổi tập chiều nay, cầu thủ đang khoác áo CLB TP. HCM cho biết: “Trong mỗi đội bóng ở cấp độ ĐT, vị trí cạnh tranh luôn diễn ra rất khốc liệt. Tôi luôn khát khao ở lại và cạnh tranh với các đồng đội đang thi đấu.
Hiện nay, toàn đội mới tập trung được 1 tuần và các cầu thủ Hà Nội – Quảng Nam bận đá cúp Quốc gia tuyển, đội chưa đủ quân số và mới tập giáo án nhẹ, chờ đồng đội lên tập cùng. Chúng tôi đang tập dần để lấy lại thể lực sau mùa giải ở V-League.

Ngô Hoàng Thịnh quyết tâm đánh bại Thái Lan hình ảnh

Ngô Hoàng Thịnh trả lời phỏng vấn chiều ngày 2/11


Sau một mùa giải thì thể lực các cầu thủ sẽ đi xuống, thời gian này tôi bắt đầu tập luyện để lấy lại thể trạng sung mãn nhất. Sau một lần lỡ hẹn thì tôi rất khát khao và mong chờ giây phút trở lại, khoác áo ĐT Việt Nam.
 
Mỗi cầu thủ đều có đặc điểm nổi trội, cá nhân tôi sẽ cố gắng phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm, quyết tâm để được giữ lại cho 2 trận đấu sắp tới. Sau thời gian đầu bỡ ngỡ thì tôi đang dần bắt nhịp với sự trợ giúp của các đồng đội. Tôi nghĩ mình đang làm tốt công việc. 
 
HLV Park làm việc rất chu đáo và tỉ mỉ. Còn HLV Chung Hae Song ở CLB TP HCM dặn dò tôi phải cố gắng chiến đấu hết mình, phải làm việc gấp đôi ở CLB. Tôi sẽ nỗ lực tập tốt từng ngày để chiến đấu cho vị trí của mình.
Tôi thích đối đầu nhất là Chanathip, muốn giành chiến thắng và đánh bại tập thể Thái Lan. Còn đá cặp với đồng đội nào thì đó là quyết định của HLV Park.”
 
Xem thêm: Tin tức trận đấu Việt Nam vs Thái Lan
HLV Thái Lan khẳng định không quan tâm đến chiến thuật khi tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông xứ chùa Vàng, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ chỉ tập trung bồi dưỡng thể lực cho cầu thủ ở những buổi tập đầu tiên trong đợt...
HLV Park Hang Seo và Quang Hải sáng cửa giành giải thưởng AFF Award 2019
Với việc góp mặt ở danh sách rút gọn giải thưởng AFF Award 2019, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải đang có nhiều cơ hội được trao giải.
Ảnh: Hoàng Thịnh tươi cười trong buổi tập của tuyển Việt Nam
Hôm nay, ĐT Việt Nam đã có buổi tập tại sân của Liên đoàn bóng đá, cho dù tình hình nhân sự ít ỏi. Ngô Hoàng Thịnh là một trong những cái tên đáng chú ý nhất...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X