Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngại Covid, Malaysia xin hoãn trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 28/01/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Malaysia, Hiệp hội bóng đá nước này (FAM) vừa có công văn gửi tới AFC để xin hoãn vòng loại World Cup vào tháng 3 tới vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trước những diễn biến phức tạp do đại dịch Covid-19 gây nên trên toàn cầu cũng như tại Malaysia, HHBĐ nước này FAM đã gửi công văn tới AFC để xin hoãn vòng loại World Cup vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngại Covid, Malaysia xin hoãn trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Malaysia xin hoãn trận gặp ĐT Việt Nam trong tháng 3 tới, do lo ngại dịch Covid-19

Theo tờ Astro Arena thì tại bảng G, các quốc gia Malaysia, Thái Lan và Indonesia đều đồng ý hoãn vòng loại sang tháng 6 do đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Các bên đều nhất trí với việc sẽ chuyển sang thi đấu liên tục trong tháng 6 tới, và có thể sẽ đá tập trung để phòng dịch.

Với tỷ lệ ủng hộ quá bán, nhiều khả năng AFC sẽ phải điều chỉnh lịch thi đấu tại bảng G. Trước đó tổ chức này cũng đưa ra thời hạn các trận đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á phải kết thúc trong tháng 6 và có thể tổ chức đá tập trung. Tuy nhiên, AFC vẫn chưa có lịch cụ thể.

Tại bảng G vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận, và có cơ hội lớn để giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Theo lịch thi đấu cũ, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân sang Malaysia thi đấu vào ngày 31/3 trước khi đá nốt hai trận đấu với Indonesia (sân nhà) và UAE (sân khách) trong tháng 6.

Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup sắp có thay đổi lớnBảng đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup sắp có thay đổi lớn
Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, thì LĐBĐ nước này đã đạt được thỏa thuận với các nước trong việc tổ chức vòng loại World Cup 2022 theo hình thức tập...
Malaysia, Thái Lan đồng loạt xin đăng cai Vòng loại World Cup để có lợi thế sân nhàMalaysia, Thái Lan đồng loạt xin đăng cai Vòng loại World Cup để có lợi thế sân nhà
Hai quốc gia Thái Lan và Malaysia đang quyết tâm đăng cai Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nếu các trận đấu được tổ chức tập trung.
Malaysia xin cơ chế để tổ chức trận đấu với ĐT Việt NamMalaysia xin cơ chế để tổ chức trận đấu với ĐT Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã làm việc với nhà chức trách nước này nhằm giúp tuyển Malaysia không gặp trở ngại nào khi thi đấu với ĐT Việt Nam...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X