Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị chỉ trích vì hành động lố bịch

Thứ Tư 17/11/2021 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến hình ảnh của tiền đạo Neymar, một người dẫn chương trình đã công khai chỉ trích trên truyền hình.

Neymar đội mũ cao bồi

Sau trận thắng Colombia, tiền đạo Neymar đã đem chiếc mũ cao bồi để ăn mừng vé dự World Cup 2022. Nhưng ở trận đấu sau đó với Argentina, anh dính chấn thương và không thể góp mặt. Nhiều thông tin cho rằng, cầu thủ này đã ăn chơi thác loạn và dẫn tới tình trạng sức khỏe không đảm bảo.

Theo đó, người dẫn chương trình Neto của kênh ‘Os donos da bola’ lên tiếng chỉ trích: “Neymar đã bị đau cơ. Với chấn thương đó, bạn vẫn có thể thi đấu bình thường, cũng như đau bắp hay gặp vấn đề về bàn chân. Cậu ấy nên góp mặt trong trận gặp Argentina.

Ở trận đấu với Colombia, cậu ấy có thể đã bị đuổi. Chửi rủa với trọng tài, đánh nhau với Cuadrado, gây hấn với mọi người. Một thẻ vàng là quá ít với cậu ấy.

Neymar đội mũ cao bồi nhảy nhót sau trận thắng Colombia
Tiền đạo Neymar đội mũ cao bồi nhảy nhót sau trận thắng Colombia

Sau trận đấu đó, cậu ấy đã đi ăn mừng. Cậu ấy có quyền làm điều đó vào ngày nghỉ, nhưng trận đấu với Argentina diễn ra vào thứ Ba và bạn phải thể hiện trách nhiệm. Cậu ấy nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật để tiệc tùng, rồi xuất hiện vào thứ Hai với tình trạng chấn thương?

Những gì một cầu thủ nên làm sau những trận đấu là nghỉ ngơi và thư giãn. Còn Neymar, cậu ấy quẩy thâu đêm ở bar với những người nổi tiếng khác. Đó có phải là cầu thủ nên đại diện cho ĐT Brazil?

Tại sao cậu ấy dính chấn thương trước trận gặp Argentina? Đó là chấn thương gặp phải khi tiệc tùng hay đã bị từ trận đấu với Colombia? Nhìn cách cậu ấy ăn mừng, nhảy nhót với chiếc mũ cao bồi, tôi không nghĩ đó là biểu hiện của chấn thương đâu.”

Trong quá khứ, Neymar từng nhiều lần bị chỉ trích vì thói ăn chơi của mình. Anh cũng không ít lần khẳng định đó là phong cách của bản thân và sẽ không thay đổi: “Tôi đã nghe rất nhiều chuyện rằng tôi không chăm sóc tốt cho bản thân mình. Thôi nào, làm sao một cầu thủ chơi bóng đỉnh cao suốt 12 năm lại không biết chăm sóc cho bản thân?

Tôi biết tình trạng của mình. Tôi có một bác sĩ trị liệu và một HLV thể lực luôn hướng dẫn suốt 24 giờ mỗi ngày.”

VIDEO Vinicius tái hiện “Skill gắp bóng” của Neymar trước ArgentinaVIDEO Vinicius tái hiện “Skill gắp bóng” của Neymar trước Argentina
Tiền đạo Vinicius Junior khiến NHM phải trầm trồ khi tái hiện kỹ năng gắp bóng của đàn anh Neymar ở trận đấu với Argentina.
Video tổng hợp: Argentina 0-0 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Argentina 0-0 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Argentina vs Brazil vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Argentina, clip bàn thắng tình huống cầu thủ ghi bàn Argentina vs Brazil hôm nay...
Thắng Colombia, Brazil chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022Thắng Colombia, Brazil chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022
ĐT Brazil đang khẳng định quyền lực tuyệt đối tại vòng loại Nam Mỹ với 10 thắng, 1 hòa. Đội duy nhất buộc Brazil chia điểm chính là ĐT Colombia. Nhưng Selecao...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X