Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Bồ Đào Nha: Chúng tôi tưởng gặp Ý

Chủ Nhật 27/03/2022 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại của ĐT Italia tại vòng playoff World Cup 2022, ngay cả tiền vệ Joao Moutinho của Bồ Đào Nha cũng cảm thấy sốc.

Moutinho chia sẻ về Italia

Được kỳ vọng tạo nên trận chung kết playoff trong mơ, nhưng ĐT Bồ Đào Nha thay vì chạm trán Italia, lại đối đầu với ĐT đã loại Azzurri là ĐT Bắc Macedonia. Ở trận bán kết, trong khi Seleccao vượt ải Thổ Nhĩ Kỳ thành công, thì Italia thua sốc ở những phút cuối cùng, qua đó chính thức trở thành khán giả ở kỳ World Cup cuối năm nay.

Chia sẻ về điều này, tiền vệ Joao Moutinho lên tiếng: “Không giấu gì các bạn, chúng tôi cứ nghĩ sẽ chạm trán với Italia. Bóng đá ngày nay rất khác, bất cứ đội bóng nào cũng có thể giành chiến thắng ở đẳng cấp này, không quan trọng tên tuổi. ĐT Bắc Macedonia đã có màn trình diễn tuyệt vời và làm nên điều kỳ diệu."

Tiền vệ Joao Moutinho Chúng tôi tưởng gặp Italia hình ảnh
Joao Moutinho chia sẻ về ĐT Italia

Trong khi đó, Bernardo Silva bày tỏ: “ĐT Bắc Macedonia đã thắng 4/5 lần làm khách gần nhất, và 2 trong số đó là trước Đức, Italia. Chúng tôi sẽ tuân thủ yêu cầu chiến thuật của HLV và cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Mỗi một đối thủ khác nhau sẽ yêu cầu những thứ khác nhau.

Họ rất mạnh về phòng ngự và ĐT Bồ Đào Nha đang đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn phía trước. Đó sẽ là 90 phút rất khó khăn và điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng chúng tôi tin rằng kết quả sẽ suôn sẻ”. 

Trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia sẽ diễn ra vào lúc 01h45 rạng sáng 30/3 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X