Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Malaysia tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam vào tháng 10

Chủ Nhật 26/04/2020 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Malaysia Mohamadou Sumareh chỉ ra vấn đề duy nhất mà anh và các đồng đội tại ĐT Malaysia có thể gặp khó trong trận đấu với Việt Nam sắp tới.

Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới, một loạt các chiến dịch, hoạt động thể thao đã phải tạm hoãn. Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng không phải ngoại lệ.

Mohamadou Sumareh chia sẻ về cuộc đối đầu với Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Sumareh tự tin trước cuộc tái đấu ĐT Việt Nam vào tháng 10. Ảnh: FAM.

Dự kiến trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam ở lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022 cũng phải lùi lại cho tới ngày 13/10 tới đây dù trước đó lịch thi đấu ấn định vào ngày 31/3.

Mới đây tiền đạo Mohamadou Sumareh của Malaysia đã lên tiếng tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu này. Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền đạo nhập tịch của Malaysia cho biết: “Mối quan tâm duy nhất của tôi lúc này là khả năng kiểm soát thể lực, không phải vấn đề thi đấu hay không thi đấu. Chúng tôi đều biết HLV Tan Cheng Hoe muốn gì, hiểu về phong cách yêu thích của ông ấy, cũng như điểm mạnh và yếu của từng người.”

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình vào năm ngoái, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

Tuy nhiên, tiền đạo gốc Gambia tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu sắp tới ở trận lượt về: “Khi ĐT Malaysia trở lại tập trung, tôi nghĩ sẽ không có bất cứ vấn đề gì cả, vì chúng tôi đã chiến đấu với nhau trong thời gian dài. Chúng tôi biết chính xác cách mỗi người làm việc với quả bóng, cũng như phong cách chơi. Nếu có hạn chế trong màn trình diễn của chúng tôi so với năm ngoái, thì đó là thể lực.

Hiện ĐT Malaysia vẫn đang xếp sau ĐT Việt Nam ở vị trí thứ 2 tại bảng G với 9 điểm và kém hơn 2 điểm so với Việt Nam.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X