Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương tủi thân khi đứng cạnh các đàn em

Thứ Năm 05/08/2021 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương đã tỏ ra tự ti với chiều cao của mình khi đứng cạnh các "đàn em" ở ĐT Việt Nam.

 

Sau buổi tập trung vào chiều qua 4/8, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân chuẩn bị tham dự Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á vào chiều nay (5/8).

Được sự quan tâm và tạo điều kiện của các cơ quan có thẩm quyền, ĐT Việt Nam đã hội quân gần như đủ lực lượng. Ngoại trừ sự vắng mặt của 3 cầu thủ trụ cột là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng. Được biết 3 cầu thủ này sẽ lên hội quân cùng các đồng đội vào ngày mai (6/8). 

Minh Vương tủi thân khi đứng cạnh các đàn em hình ảnh
Minh Vương tủi thân khi đứng cạnh các đàn em

Trong buổi tập chiều 5/8, BHL chủ yếu triển khai các bài tập nhằm giải phóng sức ì cho các cầu thủ thông qua các nội dung chạy bền vòng quanh sân. Buổi tập khép lại với các bài phối hợp ít chạm nhằm giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng.

Ở buổi tập này, ĐT Việt Nam chỉ có 3 cầu thủ không ra sân. Trong đó Văn Toàn và Tuấn Anh bị đau nhẹ phải tập riêng còn Văn Hậu phải ở lại khách sạn thay vì xỏ giày ra sân do vẫn còn đau đầu gối.

Sau buổi tập, tiền đạo Tiến Linh nhanh chóng cập nhật tình hình của đội trên trang cá nhân của mình. Anh đăng một bức ảnh chụp cùng các đồng đội kèm theo dòng chú thích: "Luyện tập". 

Đáng nói, bên dưới phần bình luận, Minh Vương lập tức bày tỏ sự tủi thân của mình. Anh yêu cầu người đàn em Tiến Linh: "Lần sau đăng hình nhớ kéo kéo cái chân anh lên nhé". 

Sở dĩ Minh Vương đưa ra yêu cầu này là bởi, anh là người thấp nhất trong số 5 người chụp ảnh cùng nhau. Và việc đứng cạnh toàn "cây sào" của ĐT Việt Nam khiến cầu thủ chỉ cao 1m66 của HAGL lộ rõ sự hạn chế về mặt thể hình.

Vào ngày mai 6/8, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân tập luyện bình thường với sự xuất hiện của bộ 3 ngôi sao Viettel FC là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X