Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương: "Cơ hội dành cho mọi thành viên ĐT Việt Nam"

Thứ Năm 20/05/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, tiền vệ Trần Minh Vương khiêm tốn cho biết việc mình có được sang UAE hay không là sự lựa chọn của BHL ĐT Việt Nam.

Vào chiều ngày hôm nay 20/5, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập luyện sau trọn 1 ngày nghỉ hồi phục và được tiêm vắc xin Covid-19 mũi 2 vào hôm qua. 

Và trước buổi tập này, tiền vệ Trần Minh Vương được thầy Park chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí (thông qua kênh của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vì đội tuyển Việt Nam vẫn đang tập kín). 

Minh Vương ĐT Việt Nam
Minh Vương thận trọng khi nói về cơ hội dự Vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam

Tại đây, cầu thủ người Thái Bình cho biết: "Đây có thể được xem là đợt tập trung kỷ luật nhất từ trước đến nay của tuyển Việt Nam, kể từ khi tôi được triệu tập. Có lẽ mục tiêu lớn tại vòng loại World Cup 2022 đã trở thành động lực để các thành viên tập luyện tập trung hơn, cố gắng hơn, nỗ lực hơn.

Ai trong số chúng tôi cũng không thể biết chắc mình có ở lại danh sách chốt cuối cùng đi UAE hay không. Anh em chỉ biết tập luyện thật chăm chỉ và sự lựa chọn hoàn toàn thuộc về Ban huấn luyện".

Khi được hỏi về việc có sẵn sàng thay thế vị trí của Hùng Dũng hay không, tiền vệ Minh Vương nói thêm: "Thiếu anh Dũng là một thiệt thòi rất lớn cho đội tuyển. Tôi cũng không nghĩ tới việc sẽ thay thế Đỗ Hùng Dũng bởi đội tuyển có nhiều cầu thủ tốt. Tôi hy vọng những điều tích cực và may mắn đến với tuyển Việt Nam".

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Minh Vương đang chơi khá tốt và là lựa chọn hàng đầu ở tuyến giữa của HLV Kiatisuk tại HAGL. Trong trận giao hữu nội bộ cách đây hai ngày, Minh Vương cũng là tác giả bàn thắng vào lưới U22 Việt Nam giúp ĐT Việt Nam thắng 1-0 ở trận đấu thứ 2.

Tiền vệ Lương Xuân Trường báo tin vui cho HLV Park Hang SeoTiền vệ Lương Xuân Trường báo tin vui cho HLV Park Hang Seo
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập chiều ngày 20/5 của ĐT Việt Nam.
Kiatisuk nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022?Kiatisuk nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022?
Theo đó, vị chiến lược gia người Thái Lan đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi tiếp ở Vòng loại World Cup.
ĐT Việt Nam và nỗi lo về hàng thủ trước thềm Vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam và nỗi lo về hàng thủ trước thềm Vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam từng thi đấu vững vàng trước nhiều đối thủ lớn nhờ sự kiên cường của hàng phòng ngự. Song lúc này bức tường thép ấy lại đang xuất hiện những vết...
VIDEO: Cậu út tuyển Việt Nam thừa nhận không nghĩ tới đi UAEVIDEO: Cậu út tuyển Việt Nam thừa nhận không nghĩ tới đi UAE
Trong buổi tập chiều 17/5, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình được lựa chọn là người trả lời phỏng vấn, và cầu thủ trẻ nhất tuyển đợt này đã có những chia sẻ về cảm xúc...
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt NamChủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 tới đây, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã bất...

 

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X