Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi đề cập chuyện giải nghệ trước sự chứng kiến của CĐV Argentia

Thứ Bảy 26/03/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 3-0 trước Venezuela, tiền đạo Lionel Messi đã chia sẻ về chuyện giải nghệ trước truyền thông và CĐV Argentina.

Messi tính giải nghệ sau World Cup 2022

Ở cuộc đối đầu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vừa kết thúc, Lionel Messi có màn tái xuất ở ĐTQG sau đợt gần nhất không được triệu tập. Tiền đạo sinh năm 1987 đã thi đấu vô cùng xông xáo và dẫn dắt lối chơi của đội nhà.

Không những vậy, Messi cũng chính là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, ấn định chiến thắng của Argentina trước Venezuela. Đây là một trận đấu mang đến cho Messi nhiều điều, anh đã có thể tìm lại cảm hứng thi đấu sau thời gian dài trầy trật ở CLB.

Sau trận đấu, đám đông CĐV đã tràn xuống sân ăn mừng cùng siêu sao của họ, và điều này được xem như lời tri ân và chào tạm biệt Messi.

Tờ Marca đưa tin, Messi đã chia sẻ trước báo chí nước nhà: “Tôi đã luôn nghĩ về các trận đấu tiếp theo, với trận gặp Ecuador sắp tới. Nhưng sau World Cup 2022, tôi sẽ phải suy nghĩ lại nhiều thứ. Có thể đến lúc đó tôi sẽ dừng lại sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển, và cũng có thể sẽ giải nghệ”.

Messi tính giải nghệ sau World Cup 2022 hình ảnh

Messi ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Venezuela

Đây là lần đầu tiên mà Messi đề cập đến chuyện giải nghệ trước mặt người hâm mộ bóng đá Argentina. Danh hiệu vô địch Copa America 2021 chính là bước ngoặt để ngôi sao này ngày càng gắn bó hơn với đội tuyển và người hâm mộ quê nhà.

World Cup 2022 - chức vô địch còn thiếu trong bộ sưu tập, được xem là danh hiệu mà siêu sao này đặt kỳ vọng để chinh phục cùng ĐT Argnetina. Dù thành công hay thất bại, sau giải đấu lớn nhất hành tinh này, Messi cũng sẽ tính đến việc giã từ sự nghiệp thi đấu cho ĐTQG.

Không chỉ Messi, những cầu thủ khác trong đội như Angel Di Maria cũng xem trận đấu với Venezuela là lần cuối xuất hiện trên sân nhà, cũng như sau World Cup 2022 sẽ giải nghệ. Để cạnh tranh ngôi vị cao nhất, Argentina của Messi sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những đối thủ sừng sỏ như nhà ĐKVĐ Pháp, Bỉ, Đức, Tây Ban Nha, Brazil, Uruguay, Anh,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X