Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Messi thi đấu bùng nổ, Argentina thắng đậm Bolivia 6-0

Thứ Tư 16/10/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi đã có một ngày thi đấu thăng hoa với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo, góp công lớn trong chiến thắng 6-0 của ĐT Argentina trước Bolivia ở Vòng loại World Cup 2026.

Messi thi đấu bùng nổ, Argentina thắng đậm Bolivia 6-0

Ở lượt trận 10 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, ĐT Argentina đón tiếp Bolivia trên sân nhà. Bất chấp việc, đối thủ sở hữu chuỗi trận thắng 3 trận liên tiếp, Messi và đồng đội đã có một ngày rực sáng để giành chiến thắng áp đảo 6-0.

Đáng nói, đây là trận đấu mà HLV Lionel Scaloni không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao trong đội hình, dẫu vậy, họ vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội ngay từ tiếng còi khai cuộc.

ĐT Argentina sớm mở tỷ số ở phút 19 khi Messi chớp thời cơ từ một sai lầm của hàng thủ Bolivia. Sau khi Suarez trượt chân mất bóng, chủ nhân của 8 QBV nhanh chóng dứt điểm nhẹ nhàng vào góc gần, ghi bàn mở tỷ số.

Messi thi đấu bùng nổ, Argentina thắng đậm Bolivia 6-0 1
Messi góp công lớn trong đại thắng của Argentina

Chưa dừng lại ở đó, Messi lại chứng tỏ khả năng kiến tạo của mình khi chuyền bóng cho Lautaro Martinez, giúp Argentina nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 43. Trong những phút bù giờ cuối hiệp 1, Messi tiếp tục tỏa sáng với một đường chuyền sắc nét cho Alvarez, ghi bàn thứ ba cho Argentina.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà duy trì áp lực. Thiago Almada ghi bàn thứ tư ở phút 69, và sau đó Messi hoàn tất cú hattrick với hai bàn thắng ở phút 84 và 86 cho Argentina. Đáng nói đây đã là hattrick thứ 58 trong sự nghiệp của Leo Messi.

Với chiến thắng chung cuộc 6-0, ĐT Argentina tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu với 22 điểm.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X