Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái mách nước để ĐT Thái Lan đi tiếp ở Vòng loại World Cup

Thứ Năm 28/05/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chanathip mới đây đã thừa nhận rằng ĐT Thái Lan cần bất bại ở các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 thì mới mong có vé đi tiếp.
Chanathip vạch nước để ĐT Thái Lan đi tiếp ở Vòng loại World Cup hình ảnh
Chanathip muốn ĐT Thái Lan bất bại ở 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022

ĐT Thái Lan đang gặp bất lợi lớn tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi chỉ xếp thứ 3 tại bảng G với 8 điểm giành được. Dù xuất sắc đánh bại đội tuyển UAE trên sân nhà nhưng hai trận hòa liên tiếp trước Việt Nam cùng thất bại trên sân Malaysia khiến cho Voi chiến gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp.

Để tiếp tục bám đuổi Việt Nam với 3 điểm ít hơn, người Thái sẽ không được phép thua ở các trận đấu còn lại, bao gồm hai trận đấu trên sân nhà với Malaysia và Indonesia, cùng với đó là chuyến làm khách tới UAE.

Điều này được tiền vệ tài năng của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin chia sẻ lại: “Thái Lan còn trận đấu sân nhà với Indonesia, làm khách ở UAE và chơi trên sân nhà trước Malaysia. Chúng tôi sẽ phải làm hết sức mình. Để tiến vào vòng loại cuối cùng, Thái Lan không được phép thất bại ở 3 trận còn lại, trong đó ít nhất phải thắng 2, hòa 1 để có cơ hội thăng tiến”.

Tất nhiên sẽ không dễ dàng để Chanathip và các đồng đội có thể làm được điều này khi mà Malaysia và đặc biệt là UAE đều đang khát khao giành chiến thắng để duy trì hy vọng đi tiếp. Giống như Thái Lan, ĐT Việt Nam cũng sẽ phải chạm mặt hai đối thủ này ở giai đoạn còn lại của vòng loại World Cup.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu trên sân khách ở cả hai trận gặp Malaysia và UAE. Để đi tiếp, họ cần phải giành được ít nhất 2 điểm ở các cuộc đấu này.

Ngại ĐT Việt Nam, người Thái tính tung đội hình mạnh nhất dự AFF Cup
Bóng đá Thái Lan đang có kế hoạch sử dụng đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020 do không muốn tiếp tục để mất danh hiệu vào tay ĐT Việt Nam.
Người Thái tranh cãi khi Đoàn Văn Hậu lọt tốp hậu vệ hàng đầu châu Á
Giới bóng đá Thái Lan đã tỏ ra khá bất ngờ sau khi hay tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu góp mặt trong danh sách 9 hậu vệ châu Á trong mơ của trang Fox Sports Asia.
Truyền thông Thái Lan lo ngại trước lợi thế của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup
Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đã có bài viết chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup với các đối thủ tại bảng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X