Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái kêu gọi đồng đội quyết đấu trước Việt Nam

Thứ Bảy 16/11/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua 1-2 trước Malaysia khiến người Thái gặp không ít áp lực trước màn đối đầu Việt Nam. Và tiền vệ Chanathip đã lên tiếng kêu gọi đồng đội sớm lấy lại sự tự tin cho trận đấu tới.

Trong chuyến làm khách tới sân Bukit Jalil của Malaysia, các cầu thủ Thái Lan đã phải ra về tay trắng sau thất bại 1-2 chung cuộc. Kết quả này vô tình đẩy họ vào thế khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng G.

Messi Thái kêu gọi đồng đội quyết đấu trước Việt Nam hình ảnh
Messi Thái kêu gọi đồng đội vượt qua nỗi buồn bại trận để chuẩn bị đối đầu ĐT Việt Nam.

Là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn trong tuyển Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội vượt qua nỗi buồn thất bại để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 19/11 tới. Đồng thời, anh cũng khẳng định trận thua vừa qua sẽ là bài học giúp ĐT Thái Lan thi đấu tốt hơn trong trận đấu kế tiếp.

Tiền vệ đang chơi bóng tại Nhật Bản tâm sự: “ĐT Thái Lan mắc nhiều sai lầm trong trận thua Malaysia nhưng không nên trách ai đó. Chúng tôi đã đi sai nhưng toàn đội đã có thêm một bài học mới rất quý giá. 

Chúng tôi phải chiến đấu vì vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Trong đó, ở trận tiếp theo, tôi tin rằng mọi người sẽ rất khao khát chiến thắng nhưng phải thực sự tập trung hơn. Chúng tôi phải cố gắng cải thiện trong trận đấu với ĐT Việt Nam”.

'Messi Thái' sau đó đã gửi lời xin lỗi đến CĐV Thái Lan thông qua truyền thông địa phương: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi những người hâm mộ và hứa sẽ cố gắng thi đấu hết sức nhằm đem lại những trận thắng ý nghĩa”.

Sau cú vấp ngã trước Malaysia, ĐT Thái Lan sẽ phải chơi tấn công trên sân Việt Nam nếu muốn hướng đến một kết quả tốt để tiếp tục duy trì cơ hội đoạt vé vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, để làm được điều đó, HLV Nishino phải có những giải pháp nhằm củng cố hàng thủ của Thái Lan vốn bộc lộ rất nhiều điểm yếu, đặc biệt là sự thiếu chắc chắn của cặp trung vệ Manuel Bihr và Elias Dolah.

Highlight: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Bảo mật thông tin, tuyển Thái Lan thuê sân tập riêng ở Việt Nam
Sau sự cố bị phóng viên nước chủ nhà quay lén ở Kuala Lumpur lúc đang chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Thái...
Người cũ cảnh báo Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thái lan Sirisak Yodyardthai cho rằng nếu không cẩn thận, Voi chiến có thể phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại vòng loại...
Thái Lan bị đánh bại vì học theo chiến thuật của ĐT Việt Nam
Việc người Thái thất trận trên sân Malaysia một phần tới từ việc họ bất ngờ đổi sơ đồ chiến thuật truyền thống sang đội hình 3 trung vệ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X